Truy đuổi, ném bể kính chắn gió ô tô

Theo hồ sơ, khoảng 18 giờ 15 ngày 30-3-2017, Võ Thành Lâm dùng dao chém Dương Thanh Bình gây thương tích rồi lên ô tô biển số 51F-… do bạn là Võ Kim Khánh điều khiển đang chở vợ (tên Vy) và những người khác về thôn Hòa Mỹ, xã Xuân Cảnh.

Biết tin, Dương Văn Bi (anh ruột Bình) đã đi tìm chặn xe biển số 51F. Khi thấy xe của Khánh đi đến, Bi ra tín hiệu dừng lại nhưng Khánh không dừng. Do đó, Huỳnh Thanh Nhựt điều khiển mô tô chở Bi đuổi theo. Những người bạn của Bi cũng điều khiển mô tô đuổi theo ô tô của Khánh. Khi ô tô chạy đến gần cầu Hòa Lợi, Khánh đổi cho Lâm điều khiển xe.  

Đến đoạn quốc lộ 1A, Lâm cho xe quay đầu lại thì Bi và một người bạn leo qua dải phân cách để chặn ô tô nhưng Lâm vẫn tiếp tục cho xe chạy. Bi nhặt một miếng bê tông ở ven đường ném trúng kính chắn gió ô tô làm vỡ kính (gây thiệt hại hơn 9,8 triệu đồng); miếng bê tông rơi vào bên trong xe trúng người chị Vy gây thương tật 29%.

Được biết Võ Thành Lâm có hành vi dùng dao chém vào tay Dương Thanh Bình gây thương tích 12%, VKSND thị xã Sông Cầu đã truy tố Lâm về tội cố ý gây thương tích trong một vụ án khác. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm