Truy sát đến tận nhà vệ sinh bằng xà beng đâm xuyên cửa

Hai bị cáo bị dẫn về trại giam sau phiên toà

HĐXX nhận định Bằng có vai trò chủ mưu trong vụ án khi chỉ cho Phùng nhận dạng Dũng. Phùng là người trực tiếp gây án có tính chất côn đồ, nguy hiểm nên cần xử nghiêm. Nhưng xét nguyên nhân xảy ra sự việc là do Dũng gây sự và đánh Bằng trước trong trạng thái có uống rượu, hai bị cáo ăn năn hối cải, lần đầu phạm tội, thuộc diện gia đình có công với cách mạng nên xem xét giảm một phần hình phạt.

Theo hồ sơ, tối ngày 20-3-2014, Bằng cùng ba người bạn đang ngồi uống rượu thì Phạm Văn Dũng cùng hai thanh niên đến gây sự, sau đó xúm vào đánh Bằng.

Bằng điện thoại cho Phùng đến đánh Dũng dằn mặt, trả thù. Dũng thấy Phùng đến thì trốn vào nhà vệ sinh. Phùng cầm cây xà beng chạy theo đâm 6-7 nhát xuyên thủng cánh cửa nhựa của nhà vệ sinh làm cho Dũng chết tại chỗ 

Theo kết quả giám định, Dũng chết do mất máu cấp, vết thương xuyên thấu từ cổ xuống lồng ngực, gây đứt mạch chủ trên phải.

Tại tòa, hai bị cáo thừa nhận mọi hành vi phạm tội. Nhưng Phùng cho là đâm 6-7 nhát vào cửa nhà vệ sinh nhưng không hề biết là Dũng dùng lưng để chặn cửa. Và dù biết đã đâm vào người Dũng nhưng Phùng vẫn không hề biết là Dũng tử vong hay không.

Ngày 26-3-2014, Phùng đến công an đầu thú sau khi hay tin Dũng đã chết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm