Tử hình kẻ chăn dắt gái giết người vô cớ

Tổng hợp với bản án trước, 8 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, Thanh phải chấp hành hình phạt chung là tử hình.

Bị cáo Thanh tại tòa.

Theo hồ sơ, khuya ngày 27-8-2010, do có mối tìm gái mua dâm nên Phan Thị Bạch Tuyết gọi điện thoại nhờ Thanh điều một cô gái đến giùm.

Đến rạng sáng, Thanh gọi điện cho Tuyết thông báo khách quan hệ xong nhưng không chịu trả tiền. Do lúc này điện thoại hết pin nên Tuyết mượn điện thoại của anh Phan Thành Hải (ngụ quận 4) để gọi lại cho Thanh. Sau khi liên lạc, Tuyết trả điện thoại cho anh Hải rồi về nhà ngủ.

Một lúc sau, Thanh điện lại vào điện thoại của Hải xin gặp Tuyết thì anh Hải trả lời "không có Tuyết nào hết". Tức giận, Thanh chửi thề và hẹn gặp anh Hải ra đường Tôn Đản (quận 4) để đánh nhau.

Một tiếng sau, Hải chở theo Phạm Thành Nhân, Nguyễn Minh Đông ra điểm hẹn gặp. Khi nhóm anh Hải vừa ra đến thì bị Thanh cầm dao chạy bộ đuổi theo. Thấy vậy, Hải cùng hai người bạn hoảng sợ xuống xe bỏ chạy bộ. Cùng lúc này, Thanh cầm dao lao tới đâm trúng lưng Hải thương tích 2% và đâm anh Nhân tử vong. Gây án xong, Thanh bỏ trốn đến cuối tháng 10-2013 bị bắt giữ trong một vụ án khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm