Tử hình kẻ cuồng ghen sát hại dã man người yêu là nữ sinh sư phạm

Hung thủ Lê Văn Hảo thản nhiên khi nghe phiên tòa tuyên án tử hình. Ảnh: HOÀNG SA 

Ngày 15-1, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Lê Văn Hảo (23 tuổi), ngụ ở xã Đông Thanh (Đông Sơn, Thanh Hóa) về tội giết người. Chị Dương Thị Hồng Ngọc (21 tuổi), trước khi bị tên Hảo sát hại đang theo học năm thứ 3, ngành sư phạm mầm non - Đại học Hồng Đức.

Theo cơ quan công an, trước đó vào sáng ngày 22-9, Hảo và Ngọc được bạn mời đến quán hát karaoke địa chỉ ở phường Quảng Hưng (TP Thanh Hóa, Thanh Hóa).

Khi đang cũng mọi người giao lưu, Hảo thấy Ngọc liên tục sử dụng điện thoại nhắn tin với một người khác nên nảy sinh ghen tuông vô cớ.

Sau đó Hảo lặng lẽ bỏ đến nhà một anh họ ngụ ở thị trấn Rừng Thông (Đông Sơn, Thanh Hóa). Tại đây hung thủ đã lấy hai con dao giết mổ trâu bò rồi quay trở lại quán hát. Khi bạn gái Hảo đang thanh toán tiền hát để cùng mọi người ra về thì tên Hảo lại rủ đi hát ở một quán hát khác nhưng Ngọc từ chối.

Lúc này Hảo đã rút dao chạy theo Ngọc rồi đâm nhiều nhát vào người và mặt Ngọc. Không dừng lại tên Hảo vẫn tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực trái của Ngọc, khiến Ngọc tử vong ngay chỗ.

Tại phiên tòa xét xử, người mẹ, gia đình và bạn bè học cùng lớp với chị Ngọc đớn đau khi nghe hung thủ kể chi tiết về hành động sát hại dã man chị Ngọc, đồng thời đề nghị tòa xét xử nghiêm bị cáo Hảo trước pháp luật.

Xét thấy hành vi của tên Hảo cần phải loại bỏ ra ngoài đời sống xã hội, HĐXX đã tuyên phạt Lê Văn Hảo tử hình về tội giết người. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm