Tử hình kẻ lái ô tô đi tìm hung khí để giết người đến cùng

Tử hình kẻ lái ô tô đi tìm hung khí để giết người đến cùng ảnh 1

Bị cáo Huy tại phiên xử phúc thẩm 

HĐXX đồng tình với kháng nghị hành vi của bị cáo là cố tình truy sát tới cùng, man rợ và không còn khả năng cải tạo nên cần tuyên mức án thật nghiêm như trên.
Theo hồ sơ, chiều 29-12-2013, Huy đến một quán cà phê thuộc ấp 1, xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ uống nước. Tại đây, Huy gặp anh Lý Văn Ân cũng đang ngồi uống nước tại quán. Tại đây, Huy (đã uống rượu) và anh Ân đã xảy ra cãi vã.
Bực tức, Huy ra xe ô tô chạy đi tìm hung khí. Trên đường đi thấy xe đẩy bán bánh mì ven đường, Huy nhảy xuống chụp con dao của người bán rồi lái xe trở lại quán cà phê.
Vừa đến, Huy lao tới vung dao đâm một nhát vào cổ anh Ân. Mặc dù anh Ân bỏ chạy, Huy vẫn không tha mà truy sát đến cùng, Huy đâm thêm một nhát vào trúng ngực làm người này ngã gục xuống đất, tử vong tại chỗ.
Bị cáo Huy đã có bốn tiền án về hành vi trộm cắp tài sản và hủy hoại tài sản chưa được xóa án tích trước khi gây ra vụ giết người này. Sau khi TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt tù chung thân, Huy kháng cáo xin giảm án, còn VKS tỉnh kháng nghị đề nghị tăng án như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm