'Tú ông' môi giới mại dâm núp bóng massage lãnh 5 năm tù

Tại cơ quan điều tra, Trần Minh Triều khai nhận vào khoảng giữa năm 2012, Triều có quen biết với một số gái mại dâm cần người môi giới để bán dâm. Triều đứng ra làm người môi giới với số tiền thu lợi từ 100-200.000/người/lượt.

Trần Minh Triều tại cơ quan điều tra

Khoảng đầu năm 2013, số lượng gái bán dâm tăng, Triều tự lập trang web Massgase Lions.com để đăng ảnh các gái bán dâm trên web và đánh mã số thứ tự để cho người mua dâm tự lựa chọn.

Người mua dâm khi có nhu cầu sẽ gọi điện cho Triều với giá thỏa thuận mua dâm từ 1 triệu đến 2 triệu đồng và yêu cầu người mua dâm cho biết địa điểm mua bán dâm.

Ngay sau khi thực hiện “giao dịch thành công”, gái bán dâm sẽ chia lại tiền môi giới cho Triều từ 500-700.000 đồng.

Bởi vậy trừ hao một số ngày “vắng khách”, số tiền Triều kiếm được từ thân xác những cô gái bán hoa trong suốt gần 3 năm (từ năm 2013 đến ngày bị bắt giữ) trên 800 triệu đồng.

Để bắt giữ “tú ông” Triều, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.CHM đã phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - xã hội TP.HCM theo dõi, kiểm tra hành chính hai khách sạn cùng ở Q.4.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 3 cặp nam, nữ đang mua bán dâm. Khai nhận tại cơ quan điều tra, hai cô gái bán hoa cho biết đã được Triều môi giới bán dâm khoảng 20-30 lần. Từ lời khai của các người liên quan, công an đã bắt giữ Trần Minh Triều.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm