U90 vẫn gây án bằng dao

Theo hồ sơ, khoảng 7 giờ 30 ngày 22-2, ông Nguyễn Văn Dư, Phó Trưởng Công an xã Tu Tra, cùng ba công an viên đến nhà ông Vội, yêu cầu ông Vội đến trụ sở Công an xã Tu Tra để làm rõ hành vi hủy hoại tài sản của người khác mà ông là nghi can.

Nghe ông Dư yêu cầu, ông Vội nói: “Tôi mệt! Tôi không đi đâu hết!”.

Lúc này, phía ngoài cửa có người nhắc "cẩn thận ông Vội có dao". Trong lúc ông Dư đang đi ra ngoài cửa thì ông Vội đã bất ngờ dùng dao tấn công ông Dư. Sau đó ông Vội bị bắt giữ.

Ông Dư được mọi người đưa đi bệnh viện điều trị. Theo kết luận giám định, ông Dư bị thương tật 12%.

Tại phiên tòa, HĐXX cho rằng bị cáo phạm tội có tính chất côn đồ, dùng hung khí nguy hiểm tấn công người đang thi hành công vụ. Tuy nhiên, bị cáo Vội đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải và khi phạm tội bị cáo cũng đã ở tuổi 87 nên HĐXX áp dụng các tình tiết giảm nhẹ để tuyên phạt bị cáo Vội mức án như trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...