Vợ Việt đòi trục xuất chồng Tây vì quậy

Ngày 3-3, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Toor Jah Mohamad Nasrollah (SN 1981, quốc tịch Pakistan) sáu tháng tù về tội cố ý làm hư hỏng tài sản.

Tòa nhận định bị cáo có nhân thân tốt, lần đầu phạm tội cũng như nguyên nhân dẫn đến sự việc có phần lỗi của người bị hại và họ có mối quan hệ vợ chồng nên xem xét.

Về việc người bị hại yêu cầu trục xuất bị cáo khỏi Việt Nam, tòa thấy không cần thiết và chưa đến mức độ cần phải áp dụng.

Hình ảnh tại tòa của người chồng Tây bị vợ đòi trục xuất.

Theo hồ sơ, Nasrollah làm nghề bác sĩ, nhà báo và quen biết chị Nguyễn Thị Xuân lớn hơn 5 tuổi. Sau đó cả hai kết hôn, vợ chồng đã được chính quyền Pakistan cấp giấy chứng nhận đăng ký kết hôn vào tháng 11-2014 nhưng chưa làm thủ tục công nhận kết hôn tại Việt Nam. 

Sau khi kết hôn, chị Xuân về Việt Nam và Nasrollah đã nhiều lần nhập cảnh vào Việt Nam thăm gia đình vợ. Được một thời gian hai bên phát sinh mâu thuẫn nên chị Xuân yêu cầu chấm dứt quan hệ tình cảm.

Tối 23-6-2015, Nasrollah đến nhà chị Xuân tại quận 7. Khi đến nơi mẹ chị Xuân ra mở cửa và Toor Jah Mohamad Nasrollah tự ý vào phòng khách trong nhà để nói chuyện với chị Xuân.

Chị Xuân không đồng ý và yêu cầu Nasrollah ra khỏi nhà và bỏ vào phòng riêng khóa cửa lại.

Lúc này em ruột và mẹ chị Xuân ngăn không cho Nasrollah vào phòng, yêu cầu ra khỏi nhà nhưng Nasrollah không đồng ý, dẫn đến giữa Nasrollah và em chị Xuân xảy ra xô xát. 

Mẹ chị Xuân dùng điện thoại di động quay lại thì bị Nasrollah giật điện thoại ném xuống đất gây hư hỏng. 

Chị Xuân mở cửa phòng đi đến nắm cổ áo Nasrollah và yêu cầu ra khỏi nhà. Nasrollah không ra mà tiếp tục dùng tay kéo mạnh tivi để trên kệ phòng khách làm ngã sập xuống sàn nhà, tiếp tục giật mạnh máy hút khử mùi treo trên trần nhà trong khu vực bếp làm rơi xuống.

Ngay sau đó, Công an phường Tân Phong, quận 7 đến đưa Nasrollah đi sơ cứu vết thương do tự gây ra khi đập, phá tài sản.

Theo kết quả định giá, tổng giá trị mà Nasrollah làm hư là hơn 32 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm