Xe ôm bỏ trốn bảy năm sau khi sát hại khách

Theo hồ sơ, Cỏn và Bùi Văn Thơm cùng hành nghề xe ôm tại khu vực ngã tư Hương Lộ 1A, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân. Khuya ngày 12-10-2007, cả hai nhận chở ba khách về khu phố 6, phường Bình Hưng Hoà A. Nhưng khi đến trước một nhà tại khu phố 4, ấp Chiến Lược thấy đoạn đường chở khách đã xa mà không thấy thông báo điểm dừng cụ thể trong khi trờ tối và nước thuỷ triều dâng lên, Cỏn và Thơm dừng xe không chịu chở tiếp và đòi tiền. Ba khách không đồng ý nên đôi bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vả.

Lúc này, Thơm rút con dao, Cỏn rút con dao xếp trong người, còn ba khách dùng thắt lưng đánh nhau. Kết quả ẩu đả, Thơm dùng dao đâm tử vong một người, Cỏn gây thương tích nặng cho một người có thể dẫn đến tử vong nếu không kịp thời cấp cứu. Thương tích nạn nhân Cỏn đâm sau này xác định là 23%.

Thấy dao bị gãy lưỡi, nạn nhân gục xuống đường, Thơm vứt dao và lấy xe máy bỏ chạy. Cỏn cũng nhanh chân nhảy lên xe để Thơm chở đi tẩu thoát, bỏ lại xe của mình. Công an vào cuộc điều tra và bắt giữ Thơm rồi đưa ra xét xử vào tháng 8-2009. Riêng Cỏn bỏ trốn bị bắt bắt theo lệnh truy nã vào ngày 20-10-2014.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm