Xét xử đường dây môi giới ca sĩ, diễn viên bán dâm giá ngàn USD

Ngày 31-3, TAND TP.HCM xử sơ thẩm và đã tuyên phạt Lê Bảo Lộc (43 tuổi) bốn năm tù, Lê Thị Bảo Trân (27 tuổi) hai năm sáu tháng tù, Nguyễn Thị Hải Yến (26 tuổi) hai năm tù, các bị cáo Đặng Thị Ánh Đào (25 tuổi) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (24 tuổi) mỗi người một năm sáu tháng tù về tội môi giới mại dâm.

Ba bị cáo Lộc, Trân, Yến được dẫn giải về trại giam sau phiên tòa.

Vụ án gây chú ý vì các bị cáo nguyên là đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, người mẫu hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Theo hồ sơ, chiều 7-4-2015, công an đồng loạt kiểm tra các khách sạn trên địa bàn quận 1 và huyện Bình Chánh bắt quả tang Hiền, Yến, Trân, HN, NU, HV đang bán dâm cho khách.

Mở rộng điều tra, công an xác định Lộc đã hai lần môi giới bán dâm, thu lợi 8 triệu đồng. Yến đã dắt mối thu lợi 10 triệu đồng. Trân (cháu của Lộc) thu lợi hơn 7,4 triệu đồng từ hoạt động môi giới bán dâm. Hiền và Đào đã môi giới cho HN bán dâm cho khách nhưng chưa thu lợi.

Trong thời gian quen biết, Lộc giới thiệu Yến đi bán dâm. Giá mỗi lần bán dâm từ 500 đến 1.000 USD. Từ đó, qua quen biết, các bị cáo móc nối, dẫn mối cho nhau.

Tại tòa, các bị cáo Yến, Trân, Đào, Hiền đều thừa nhận đã có hành vi môi giới mại dâm. Riêng Lộc không thừa nhận. Lộc khai có nghề nghiệp là đạo diễn sân khấu và bán quần áo. Một người bạn Lộc nhờ tìm giúp một cô gái để đi ăn tiệc chung, người này sẽ trả tiền cho cô gái đó. Lộc thấy Yến có hoàn cảnh khó khăn nên cho số điện thoại của Yến để hai người liên lạc.

Trong thời gian này, Lộc nhận lời đào tạo Yến để chuẩn bị tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Bao lì xì có 4 triệu đồng Yến đưa cho Lộc chỉ là tiền công dạy chứ không phải tiền môi giới mại dâm. 

Tại tòa, luật sư cho rằng chưa đủ cơ sở để buộc tội bị cáo. Cạnh đó, Lộc chỉ cho các bị cáo số điện thoại để đi ăn chung kiếm tiền chứ không thỏa thuận, dụ dỗ, lấy tiền của các bị cáo khác nên không phạm tội...

Trong vụ án này NU, HN, HV và sáu đối tượng mua dâm đã bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ra quyết định xử phạt hành chính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm