6 cách để nói “Anh yêu em” mà không cần mở lời

Nhiều người cảm thấy nhàm chán mặc dù thường xuyên được nghe tỏ tình mỗi ngày. Chính vì thế, để bày tỏ tình cảm một cách hiệu quả và lay động, người ta phải nghĩ ra nhiều cách khác hơn là nói ra miệng lời yêu.

Có rất nhiều cách để không phải nói những lời tình tứ truyền thống nhưng vẫn giúp bạn thể hiện tình cảm sâu sắc.

Cùng ôn lại kỷ niệm

Một chuyến du hành thời gian về quá khứ cùng người ấy là một ý tưởng hay. Hãy thử cùng quay lại nơi hai bạn gặp nhau lần đầu.

Khi ở bên nhau và nhớ lại những rung động đầu tiên, những ký ức ấm áp và ngọt ngào, cả hai sẽ lại chìm đắm trong tình yêu, ngay cả khi không cần nói ra một lời nào.

Làm theo những ý tưởng bạn từng biết

Cô gái nào cũng yêu thích sự lãng mạn, kể cả khi cô ấy đã chứng kiến những hành động như thế cả ngàn lần trên tivi. Hãy đưa cô ấy đi ngắm sao, tới bãi biển, hoặc cùng xem pháo hoa… như các anh chàng trong phim hay làm. Khoảnh khắc nhìn vào mắt nhau giữa khung cảnh đó đã thay cho tất cả lời muốn nói.

Mượn một bài hát

Các bài tình ca đều được chắt lọc trên cảm xúc của người đang yêu và hầu như đều nói giúp mọi cung bậc cảm xúc mà chúng ta từng trải qua.

Lời bài hát sẽ nói lên những điều thầm kín trong lòng một cách dịu ngọt nhất. Đây là một cách thể hiện tinh tế để chiếm được thiện cảm của đối phương. Dù bạn hát không hay nhưng nếu có thể vì ai kia cất lời thì sẽ khiến họ cảm động lắm.

Chiều chuộng

Đây là một cách rất dễ dàng để thể hiện tình yêu mà mọi người thường quên mất. Chẳng hạn như việc cùng nhau đi ăn tối, nghỉ dưỡng hoặc đến các trung tâm massage sẽ thay cho việc nói trực tiếp rằng: “Anh biết em đã làm việc vất vả, anh muốn em được thư giãn một chút”. Nó thể hiện sự quan tâm của bạn tới sức khỏe và hạnh phúc của người kia.

Tặng quà

Bạn có thể tặng một món quà bất ngờ cho người kia chẳng nhân dịp gì, chỉ để thể hiện rằng “anh đang nghĩ về em”. Điều đó sẽ khiến nửa kia ấn tượng sâu sắc hơn đến bạn. Những món đồ tự làm sẽ mang lại hiệu quả cao hơn nhờ lòng chân thành đặt trong đó.

Nếu bạn không khéo tay hoặc không có thời gian, hãy gắn những thông điệp đáng yêu lên chiếc cốc hay đồ vật nào đó của họ. Nghĩ đến người ấy và vẽ ra những ý tưởng độc đáo. Đó cũng là một cách khiến họ cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của bạn.

Đầu tư một buổi hẹn hò

Hãy tiết kiệm để dành tặng cho người kia một buổi hẹn hò trong mơ không thể quên. Nó cần đầu tư rất nhiều thời gian. Bạn sẽ phải thăm dò nhiều thông tin và càng đáng quý hơn nếu đó là một nơi người kia hằng mong ước được đặt chân đến.

Hãy bắt đầu từ những gì người đó thích làm, thích ăn hoặc thích được trải nghiệm, đó sẽ là những căn cứ an toàn cho bạn.

Hành động ẩn chứa những tình cảm còn đáng quý hơn cả lời nói. Tuy vậy, dù cũ kỹ thì câu nói “anh yêu em” được nói ra một cách thật chân thành vẫn không thể thiếu trong mối quan hệ yêu đương. Những hành động trên chỉ là bước thúc đẩy để bạn nói ra ba từ quan trọng đó.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

bài test

bài testLongform

(PLO)- Trải qua 124 ngày giãn cách xã hội với nhiều lần thay đổi cấp độ, biện pháp chống dịch, TP.HCM đã đạt được những kết quả tích cực, từng bước bước vào giai đoạn bình thường mới và dần thích nghi với việc sống chung cùng COVID-19.
[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bài

[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bàiInfographic

(PLO)- Mùa dịch vẫn chưa đi qua hẳn nhưng doanh số bán xe ô tô có hướng tăng trở lại đối với một số dòng xe. Vẫn là những chiếc xe phân khúc giá tiền dễ tiếp cận nằm đầu top, đối với tháng 6 vừa qua thì doanh số đầu bảng thuộc về Honda City, vượt doanh số của Vios hơn 300 chiếc xe.
Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Ngày nay chuyện bốn phương tám hướng gì cũng loan truyền chóng mặt. Ngoài một rừng cơ quan báo chí chuyên nghiệp thì giới đưa tin dạo còn nhiều gấp vạn lần.
Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

(PL)- Số lượng bạn đọc ở Đắk Lắk đã từng được trúng giải À Ra Thế khá nhiều, tuy nhiên đây là lần đầu tiên bảng vàng xướng tên một bạn đọc ở địa phương này, đồng thời Bình Phước vẫn luôn giữ “áp đảo” các vị trí còn lại.
Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

(PL)- Nếu tình huống chỉ dừng lại ở số tiền 300.000 đồng, chắc hầu hết bạn đọc đều có đáp án cho tình huống này. Nhưng cùng với hai tờ vé số trúng thưởng được 6 triệu đồng, nhiều bạn đọc đã “vội vã” kết luận A phải bị xử lý hình sự.