7 phẩm chất của nàng khiến chàng mê mệt

Mỗi một cô gái đều là một bông hoa đáng yêu theo cách của riêng họ. Tuy nhiên, các nhà tâm lý đã khảo sát nhiều chàng trai và rút ra được bảy phẩm chất của nữ giới sẽ “hạ gục” anh chàng nhanh nhất.

Tự tin

Áp lực từ xã hội khiến phụ nữ phải có được vị trí và tiếng nói của mình. Sẽ rất tuyệt vời khi gặp một người phụ nữ biết rõ bản thân và giá trị của họ giữa đám đông. Các anh chàng sẽ phát mệt với một cô bạn gái luôn rụt rè và lúc nào cũng lo sợ mình không đủ đẹp, đủ tốt. Không cần phải hỏi ai câu “Em đẹp không?”, “Em tốt không?”… Bản thân bạn phải biết mình là ai và tự tin với điều đó.

Độc lập

Chúng ta đã từng nghe rất nhiều bài hát, rất nhiều bộ phim nhắc đến “phụ nữ độc lập”. Bạn sẽ luôn thu hút người khác nếu bạn độc lập, biết tự chăm sóc cho bản thân mới có thể chăm sóc cho người khác.

Đàn ông muốn tìm kiếm một người phụ nữ để xây dựng gia đình, nghĩa là một người phụ nữ không phải lúc nào cũng cần dựa dẫm vào người khác để được chăm sóc.

Thể hiện quan điểm cá nhân

Một số chàng trai trẻ có thể e ngại người con gái quá cá tính, dám nói dám làm. Thế nhưng khi trưởng thành, nam giới lại thích điều này. Không ai thích bị áp đặt suy nghĩ trong mọi việc nhưng với những người chúng ta quan tâm, ý kiến của họ cũng rất cần thiết. Nam giới đánh giá cao và tìm kiếm những phụ nữ dám thể hiện bản thân, bởi có như vậy họ mới dễ xử sau này. Họ đặc biệt sợ các cô gái “im ỉm” ngấm ngầm.

Kiêu hãnh

Nó thể hiện ở nhiều khía cạnh. Giao tiếp, trang phục, hay tập thể dục là những ví dụ đơn giản để bạn thể hiện sự kiêu hãnh của phái nữ.

Khi nhận thức được cách thể hiện cái tôi của mình, bạn sẽ nâng cao giá trị bản thân, khi đó thường bạn sẽ thu hút mạnh mẽ cánh mày râu.

Có đam mê

Dù là trong công việc, gia đình, sở thích, đàn ông luôn muốn một người phụ nữ có đam mê. Thể hiện sự đam mê về một điều gì đó cho thấy khả năng của bạn và tham vọng về điều đó.

Tham vọng quá mức có thể ảnh hưởng xấu nhưng một người không có đam mê với điều gì thì lại đáng chán vô cùng.

Chân thành

Cả đàn ông lẫn phụ nữ đều mong muốn sự chân thành trong mối quan hệ, nó tạo ra sự chung thủy và niềm tin. Thậm chí còn hơn vậy, đàn ông luôn muốn một phụ nữ không hề sợ hãi khi nói ra sự thật, trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Một người phụ nữ luôn thanh thản, bình tâm để sống chân thật là phẩm chất đầy quyến rũ.

Biết cách chăm sóc

Dĩ nhiên rồi, nam giới thực ra cần được chăm sóc nhiều hơn nữ giới. Họ cũng như những đứa trẻ khi ở trước mặt người phụ nữ của mình.

Điều này không có nghĩa là phụ nữ phải sống cuộc sống nội trợ, suốt ngày chỉ chăm chú vào chuyện nhà cửa, cơm nước. Họ vẫn có quyền hoạt động xã hội và nên trau dồi thêm chiều sâu cho bản thân. Đàn ông luôn chú ý đến những phụ nữ biết tỏ ra quan tâm, tạo cho người khác sự thoải mái và an tâm để họ có thể làm tốt những việc khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm