Điều mà mọi phụ nữ đều ao ước

Lời ngợi khen

Với phụ nữ, lời ngợi khen không bao giờ là đủ. Nàng luôn cảm thấy không tự tin ở một điểm nào đó hoặc đơn giản là sợ chàng chưa hài lòng về mình nên muốn chàng thường xuyên khen ngợi để khẳng định sức hút. 

Quý ông không nên nói dối nhưng hãy tìm một điểm đáng yêu nào đó ở nàng để khen ngợi. Phụ nữ không chỉ muốn những lời chung chung như "Em thật đẹp", "váy đẹp". Bạn có thể chú ý về những thay đổi ngoại hình nho nhỏ của nàng, ví dụ mái tóc mới hay một hương thơm nước hoa mới.

Một "tuần trăng mật thứ hai"

Tuần trăng mật là những ngày hạnh phúc nhất với các cặp vợ chồng. Đừng nên đánh đồng ngày nghỉ với tuần trăng mật. Bạn có thể sắp đặt một chuyến đi đặc biệt để ôn lại kỷ niệm cũ, như ngày hai người mới cưới nhau. Những bữa ăn lãng mạn, những món quà yêu thương có thể khiến nàng ngạc nhiên.

Hát cho nàng

Điều mà mọi phụ nữ đều ao ước ảnh 2

Phụ nữ thích những điều lãng mạn, ví dụ như được tặng một bài hát trước đám đông. Dù bạn không phải là ca sĩ, một vài nhà hàng hay quán cà phê có ban nhạc sống hoặc trong một dịp kỷ niệm đặc biệt, hãy mạnh dạn hát tặng cô ấy một bài đơn giản nhất.

Một đám cưới bên bờ biển

Nếu đã kết hôn, bạn có thể tổ chức kỷ niệm ngày cưới ở đây, biến nó thành một ngày thật đặc biệt. Phụ nữ luôn chú ý và mơ mộng đến những đám cổ tích thay vì làm như cách mọi người đang làm.

Không cần phải hoành tráng như trong phim bạn thấy, có thể đó chỉ là một bữa ăn lãng mạn với hoa và nến, trang phục thật đẹp, những người bạn vui tươi đã đủ để tạo một ngày đáng nhớ.

Bữa sáng trên giường ngủ

Điều mà mọi phụ nữ đều ao ước ảnh 3

Mọi phụ nữ đều muốn được nghỉ ngơi vào ngày cuối tuần nhưng nghĩa vụ gia đình khiến họ không thể có ngày nghỉ trọn vẹn. Chỉ cần một lát bánh và một ly nước cam là có thể làm tan chảy trái tim nàng.

Một buổi hẹn ngẫu hứng

Một buổi hẹn hò lãng mạn là điều cần thiết với tất cả  cặp đôi. Bạn thậm chí có thể đặt phòng khách sạn thay vì ở nhà. Đến một nơi mới lạ trong TP thân quen đem lại cảm giác hứng khởi, một cách đổi mới, thoát khỏi những điều quen thuộc thường ngày.

Ánh sáng

Có thể tạo bất ngờ cho nàng bằng những ngọn đèn cổ tích hay nến hương thơm để căn phòng của hai người thêm phần lung linh huyền ảo. Sau một ngày mệt mỏi, trở về căn phòng đẹp đẽ, sạch sẽ, được trang trí lãng mạn một chút là điều mọi phụ nữ đều ước ao.

Một bộ trang phục thật đặc biệt

Đặc biệt vì bạn đã cất công chọn nó cho nàng. Trong các bộ phim lãng mạn, món quà ấn tượng đầu tiên của các nàng thường là một hộp quà đựng bộ trang phục thật đẹp để đến buổi hẹn đầu tiên. Các nàng cũng thường tự tặng quà cho mình như vậy và thầm ước ao có ai đó thực hiện giấc mơ này cho mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm