Lý do nên hẹn hò lúc 8 giờ sáng

Sau đây là những lý do mà nếu có thể hãy đặt một cuộc hẹn vào buổi sáng. Có thể chỉ là bữa ăn sáng nhanh gọn hoặc một ngày cuối tuần đầy nắng bên nhau.

Tiết kiệm công sức

Lý do nên hẹn hò lúc 8 giờ sáng ảnh 1

Có nghĩa là bạn tiết kiệm công sức… chờ đợi, hồi hộp cả một ngày để được gặp nhau. Nếu bạn đã đặt một cuộc hẹn vào buổi tối, nó có khả năng khiến bạn đứng ngồi không yên, hoặc là lý do làm cho bạn giải quyết công việc không đến nơi đến chốn trong ngày hôm đó vì sợ trễ giờ hẹn. Nếu gặp nhau vào buổi sáng sớm, cả ngày hôm đó bạn sẽ hoàn toàn tập trung vào các công việc cần thiết khác mà không cần phải nhấp nhổm.

Tiết kiệm tiền bạc

Thực tế là chi phí cho một bữa ăn sáng nhẹ hơn rất nhiều một bữa ăn tối. Nếu hẹn hò thường xuyên, “tình phí” là điều phải tính tới.

Bạn đang rất tươi

Con người chúng ta đẹp nhất là vào buổi sáng khi vừa thức dậy. Lúc này mà hẹn hò thì còn gì bằng. Một gương mặt bừng sáng vào buổi sớm ban mai, đem đến cho nhau cảm giác thoải mái, dễ chịu khi gặp mặt. Lúc này bạn cũng vui vẻ và dễ khen ngợi nhau nhiều hơn là sau một ngày dài mệt mỏi với công việc và trăm ngàn việc khác.

Lý do nên hẹn hò lúc 8 giờ sáng ảnh 2

Dễ ghi và cho điểm

Buổi sáng là lúc tinh thần bạn sảng khoái, dễ chịu nhất, bạn sẽ có xu hướng thấy đối tác của mình thật đáng yêu (do họ đang rất xinh tươi mà). Bạn khó có thể cảm thấy nóng nảy, khó chịu trong thời gian buổi sáng vì thế giảm thiểu tối đa tranh cãi, bất đồng. Tâm lý nghĩ cho đối phương, không muốn họ có ngày mới không vui cũng sẽ giúp bạn kiềm chế cơn giận (nếu có).

Tạo động lực cho cả một ngày đầy năng lượng

Ăn sáng cùng nhau là cách tốt nhất để bạn cảm thấy có một ngày tràn đầy năng lượng. Đây cũng là biện pháp sức khỏe rất thiết thực bởi một khi đi cùng nhau, bạn nhất định sẽ phải ăn uống đàng hoàng thay vì qua loa đại khái như khi ăn một mình. Như vậy, cuộc hẹn vừa có tác dụng tích cực về tinh thần vừa có tác động trực tiếp đến thể chất. Lợi cả đôi đường.  

Nếu có xung đột

Nếu không may buổi sáng hôm ấy hai người nảy sinh bốc đồng, bạn còn có lý do để hy vọng trong ngày sẽ có những diễn biến tốt đẹp ở nơi khác, người khác, việc khác. Còn nếu kết thúc ngày bằng một cuộc cãi vã, bạn sẽ chẳng còn gì để bám víu và cố gắng vào hôm đó. Tệ hơn nữa là mất ngủ, nguy hại sức khỏe.

Lý do nên hẹn hò lúc 8 giờ sáng ảnh 3

Ít kỳ vọng

Càng ít kỳ vọng, càng ít áp lực. Một bữa ăn sáng, dăm phút cà phê sẽ không khiến bạn phải quá sáng tạo cho một cuộc gặp gỡ và để dành năng lượng cho những ngày hẹn có tính “điểm nhấn” khác. Thường xuyên gặp gỡ mà kèm theo đòi hỏi mỗi lần gặp là một chương trình vừa lý thú vừa lãng mạn, vừa vui vẻ vừa đặc sắc là điều bất khả thi. Hãy biết dàn trải năng lượng bởi chúng ta sẽ đi đường dài chứ không ăn xổi, ở thì trong vài bữa.

Hãy sắp xếp thời gian và các buổi hẹn của bạn một cách hợp lý để luôn hứng khởi khi gặp nhau. Số lượng không quyết định chất lượng, cái quan trọng là chúng ta cảm thấy thế nào trong cuộc gặp đó.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

bài test

bài testLongform

(PLO)- Trải qua 124 ngày giãn cách xã hội với nhiều lần thay đổi cấp độ, biện pháp chống dịch, TP.HCM đã đạt được những kết quả tích cực, từng bước bước vào giai đoạn bình thường mới và dần thích nghi với việc sống chung cùng COVID-19.
[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bài

[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bàiInfographic

(PLO)- Mùa dịch vẫn chưa đi qua hẳn nhưng doanh số bán xe ô tô có hướng tăng trở lại đối với một số dòng xe. Vẫn là những chiếc xe phân khúc giá tiền dễ tiếp cận nằm đầu top, đối với tháng 6 vừa qua thì doanh số đầu bảng thuộc về Honda City, vượt doanh số của Vios hơn 300 chiếc xe.
Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Ngày nay chuyện bốn phương tám hướng gì cũng loan truyền chóng mặt. Ngoài một rừng cơ quan báo chí chuyên nghiệp thì giới đưa tin dạo còn nhiều gấp vạn lần.
Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

(PL)- Số lượng bạn đọc ở Đắk Lắk đã từng được trúng giải À Ra Thế khá nhiều, tuy nhiên đây là lần đầu tiên bảng vàng xướng tên một bạn đọc ở địa phương này, đồng thời Bình Phước vẫn luôn giữ “áp đảo” các vị trí còn lại.
Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

(PL)- Nếu tình huống chỉ dừng lại ở số tiền 300.000 đồng, chắc hầu hết bạn đọc đều có đáp án cho tình huống này. Nhưng cùng với hai tờ vé số trúng thưởng được 6 triệu đồng, nhiều bạn đọc đã “vội vã” kết luận A phải bị xử lý hình sự.