Những cử chỉ vô tình quyến rũ chàng

Những cử chỉ vô tình quyến rũ chàng ảnh 1

Mặc áo thun trắng trong ngày chủ nhật lười biếng

Nàng nghĩ rằng cách ăn mặc này thiếu chải chuốt, nữ tính, thậm chí hơi luộm thuộm, nhưng những chiếc áo trắng luôn mang nét gợi cảm bất tận đầy bí ẩn. Trong ngày nghỉ, một chiếc quần leggin thoải mái còn gợi cảm hơn chiếc váy đen bó sát.

Khi ôm chàng thật chặt

Không chỉ cảm nhận được sự thân mật, chàng còn ngửi thấy mùi hương thoang thoảng rất đặc trưng của nàng. Một cái ôm thật chặt vào bất cứ lúc nào cũng rút ngắn khoảng cách và khiến chàng rung động.

Lướt qua đùi chàng

Khi ngồi cạnh, bất cứ khi nào tay nàng lướt qua đùi chàng, chàng cũng ngay lập tức bị phân tán sự chú ý và chẳng còn quan tâm đến bất kỳ thứ gì khác xung quanh. Mặc dù khi đó có thể nàng chỉ vô tình nghịch điện thoại dưới bàn.

Khi nàng uốn duỗi lưng

Tư thế vô tình này của phụ nữ lại phô bày các đường cong, và không thể nào lọt khỏi mắt chàng.

Khi nàng cắn môi dưới

Hầu như mọi đàn ông đều cảm thấy cử chỉ này vô cùng gợi cảm, đặc biệt nếu nàng vô thức làm nó trong khi tập trung vào điều gì đó.

Xoắn lọn tóc

Cử chỉ quay xoắn lọn tóc nếu thực hiện đúng sẽ là hình ảnh gợi cảm khó cưỡng lại được. Nó cũng gửi một làn hương mong manh trong tóc nàng theo gió bay về phía chàng. Càng tốt hơn nếu có một nguồn sáng ánh nhảy múa trên tóc nàng một cách “nghệ thuật”.

Mặc áo của chàng

Hình ảnh nàng trong chiếc áo rộng thùng thình trễ nải vốn là của chàng hẳn nhiên cực kỳ đáng yêu và “khiêu khích” trong mắt chàng.

Đổ mồ hôi sau khi tập thể thao

Nàng có thể cảm thấy mình không sạch sẽ, lôi thôi, thậm chí có mùi khó chịu, nhưng chàng thì lại thấy làn da nàng đang lấp lánh như được phủ sương.

Khi nàng lấm lem

Nhưng không phải vì lý do lăn lộn trong đất hay…ít tắm. Nàng sẽ rất gợi cảm khi “lem nhem” sửa máy móc hay một thứ đồ nào đó, hoặc vừa trải qua một hoạt động thú vị về.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm