Những điều chồng làm khiến vợ ‘cụt hứng’

Sự khác biệt này đôi khi rất khó để dung hòa ngay cả với những cặp đôi lâu năm. Nếu không hiểu nhau, vợ chồng sẽ dần dần làm nguội hứng thú của đối phương, tổn hại đến tình cảm và cuộc sống chung.

Đàn ông hay cảm thấy phụ nữ khó hiểu, tâm trạng thất thường, nhưng nguyên nhân nàng “lạnh lòng” có thể xuất phát từ chính những hành động vô tư vô số tội của chồng.

Quá xuề xòa với bản thân

Dù đàn ông có xu hướng “yêu bằng mắt” nhiều hơn, phụ nữ cũng rất muốn người bạn đời có chút ít vẻ hấp dẫn. Hẳn nhiên, con người thay đổi dần theo thời gian, không thể giữ mãi được sự trẻ trung, săn chắc như trước. Nhưng quá xuề xòa, lười nhác để bản thân có mùi khó chịu, bụng bia, áo quần nhăn nhúm, nhếch nhác là cách các ông chồng đẩy vợ ra xa nhanh nhất. Dù đã là vợ chồng, phụ nữ cũng không thể thích người luộm thuộm chỉ vì đó là chồng mình.

Thỉnh thoảng “sờ soạng” nàng

Dù đàn ông thích phụ nữ đột nhiên tấn công mình, hầu hết phụ nữ lại nói không với điều đó. Bị “sờ soạng” mỗi lần họ đi ngang qua làm họ có cảm giác mình bị lợi dụng và nghĩ thân thể mình là điều duy nhất hấp dẫn chàng. Các nàng càng ghét khi lướt qua mặt chồng mà bị…tét vào vòng 3. Chọn thời điểm đúng đắn và ý tứ là điều cần thiết cho những đụng chạm thân mật này để nàng thấy mình được yêu thương, trân trọng thay vì là trò đùa của chàng. Phụ nữ rất nhạy cảm với cơ thể mình, ngay cả đối với chồng nên hãy trân trọng họ.

Khúc dạo đầu” qua quýt

Đàn ông thích đi thẳng vào vấn đề nhưng phụ nữ khó khăn hơn để thổi bùng khát khao thân mật. Họ cần nhiều thời gian để được khởi động kỹ. Cảm xúc điều khiển toàn bộ cơ thể phụ nữ nên hãy làm nàng hài lòng càng nhiều càng tốt. Khúc dạo đầu không chỉ bắt đầu khi lên giường mà là thông qua cả việc quý ông phụ giúp vợ làm việc nhà, đỡ đần, chăm sóc nàng sẽ khiến tình cảm, sự gắn bó, khao khát của nàng tăng cao hơn bất cứ lời yêu đương trên gối nào.

Không học được cách làm nàng vui

Sự thay đổi hoocmon liên tục trong cơ thể phụ nữ khiến tâm trạng, ý muốn của nàng thường xuyên biến đổi. Do đó, chàng cần tập trung học cách làm nàng dễ chịu theo cách nàng muốn. Tuyệt đối không áp đặt nàng, không phải chàng thích phim Mỹ thì nàng cũng phải như vậy. Giữa nàng này với nàng kia cũng hoàn toàn khác nhau, kinh nghiệm cũ không có ích lắm đâu. Mỗi phụ nữ đều đặc biệt và duy nhất, càng bỏ công tìm hiểm, bạn càng dễ ghi điểm.

Buồn bực, giận dữ khi bị từ chối

Những điều chồng làm khiến vợ ‘cụt hứng’ ảnh 3

Bày tỏ sự bực tức, thất vọng khi bị nàng từ chối chỉ làm tình hình xấu đi hơn. Đàn ông thường cảm thấy quê khi bị bạn đời đẩy ra xa hay cấm vận và tức giận vì điều đó nhiều hơn là muốn tìm hiểu nguyên nhân. Nếu điều này xảy ra thường xuyên, nàng có thể đang có khúc mắc cần giải quyết cho sáng rõ. Ép buộc nàng “thân mật” để hòa giải là sai lầm. Những lúc ấy, phụ nữ không cảm thấy mình được yêu thương, và tình yêu của họ cũng sẽ chết dần thay vì được nuôi dưỡng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm