Phụ nữ bị quyến rũ bởi điều gì?

Mùi cơ thể

Phụ nữ bị quyến rũ bởi điều gì? ảnh 1

Đó chính là loại nước hoa quyến rũ nhất, nhưng nó cũng có thể khiến nàng tránh xa bạn. Một nghiên cứu mới đây đã cho thấy mùi mồ hôi của đàn ông có thể gợi ra những tín hiệu sinh lý ở phụ nữ nhịp tim đập nhanh hơn, tâm trạng tốt hơn và ham muốn tình dục tăng cao. Trong mồ hôi của phái mạnh có một loại chất đặc biệt đó là androsteron – tạo ra một mùi hương đầy nam tính.

Cách cư xử

Dĩ nhiên không ai thích hẹn hò với một anh chàng thô lỗ và cọc tính cả. Các cô gái sẽ thích thú với những anh chàng luôn tỏ ra quan tâm, đáng yêu với nàng nhưng mỗi thứ đều phải ở trong một chừng mực nhất định (khó nhỉ). Ngoài ra, nàng sẽ còn quan sát cách mà bạn đối xử với những người xung quanh, một anh chàng tốt bụng luôn khiến nhiều cô gái để mắt tới hơn.

Sự nuông chiều

Chắc hẳn bất kì phụ nữ nào cũng thích một anh chàng dù hơi xấu một chút nhưng luôn biết quan tâm cô ấy. Nàng sẽ cực kì thích thú nếu có một anh chàng tỉ mỉ ngồi pha nước ấm, massage đôi chân cho mình, tặng một chai sơn móng tay hoặc mua hoa về để trong phòng tắm. Sự nuông chiều luôn khiến các cô gái say đắm và bị lôi cuốn nhiều hơn.

Bí mật

Hầu hết phụ nữ đều tò mò về bí mật của người yêu mình. Nói với nàng bí mật, chia sẻ những cảm xúc, tiết lộ một vài yếu điểm của bạn. Nàng sẽ không nghĩ bạn là anh chàng yếu đuối đâu mà ngược lại, nàng cho rằng bạn là một anh chàng sâu sắc và rất tin tưởng nàng.

Sự thông minh

Đừng bao giờ khoe mình thông minh. Sự thông minh có thể rất hấp dẫn với điều kiện bạn biết tỏ ra khiêm tốn. Hãy làm nàng ngạc nhiên với những ý tưởng ngộ nghĩnh, những hành động bất ngờ, nàng sẽ tự nhận ra ưu điểm của bạn. Trình độ học vấn cao cũng là ưu thế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm