Thoát tội nhờ ngực bự

Serena Kozakura là một người mẫu thời trang tên tuổi, chuyên quảng cáo áo tắm hai mảnh. Serena bị cáo giác và phải ra tòa về hành vi cố ý phá cửa, đột nhập phòng người bạn trai cô để trộm cắp tài sản. Người đứng đơn cáo buộc là bạn trai cô.

Người mẫu ngực bự

Đây là một vụ phạm pháp hình sự không nghiêm trọng. Nhưng bởi Serena là nhân vật nổi tiếng nên vụ việc của cô được báo chí Nhật theo dõi một cách đặc biệt. Serena còn là một diễn viên. Dù đã 39 tuổi, Serena trông vẫn rất trẻ và quyến rũ. Hình ảnh của cô thường xuất hiện trên báo chí nên cô quá quen thuộc với mọi người.

Thoát tội nhờ ngực bự ảnh 1

Biếm họa của báo Nhật Japanator

Mỗi khi nhìn ảnh cô, người xem ảnh bao giờ cũng nhận ra ngay đặc điểm nổi bật nhất là cô luôn khoe ngực. Bộ ngực của cô đạt tới 110 cm, lớn quá khổ, có lẽ lớn nhất trong số những người mẫu nữ của Nhật.

Các tình tiết yêu và ghen của vụ án càng làm cho công chúng tò mò. Người kiện Serena về tội phá hoại tài sản lại chính là bạn trai của cô. Theo cáo trạng, cô người mẫu xinh đẹp này phát hiện có một phụ nữ khác trong phòng của bạn trai cô. Cô đã tung cước đá vào cửa phòng bằng gỗ của anh ta, làm cho cửa thủng một lỗ lớn. Sau đó, cô bò qua lỗ hổng này để vào phòng riêng của anh ta. Bạn trai của Serena khẳng định trước tòa rằng Serena nổi cơn ghen, muốn bắt “tại trận” anh ta đang ăn ở với một người đẹp khác, nên đã phá cửa phòng, làm thiệt hại tài sản của anh ta.

Thoát tội nhờ ngực bự ảnh 2

Thoát tội nhờ ngực bự ảnh 3

Serena Kozakura

Người đẹp có bộ ngực núi lửa Serena một mực kêu oan. Cô không thừa nhận hành vi phá hỏng cửa để xâm nhập trái phép phòng của bạn trai. Theo cô, chính anh ta tự phá cửa phòng mình để vu oan giá họa làm hại danh tiếng của cô.

Dù vậy, vào tháng 7-2007, tòa sơ thẩm xử Serena 14 tháng tù về tội cố ý phá hoại tài sản. Vì Serena từ trước đến nay chưa từng có tiền án tiền sự nên tòa cho phép chậm thi hành án. Tuy nhiên, bản án 14 tháng tù thật khủng khiếp đối với Serena. Nó đẩy cô tới nguy cơ mất sự tự do và cả tương lai, sự nghiệp của cô. Trước mắt, cô chưa phải vào tù ngay nhưng đã mất việc làm.

Bộ ngực minh oan

Serena gửi đơn kháng án lên Tòa thượng thẩm Tokyo. Vụ việc được đưa ra xét xử phúc thẩm. Trước tòa, hai nhân chứng khai nhận đã thấy Serena chui qua lỗ hổng cánh cửa và vào phòng của người bạn trai. Lời khai của họ một lần nữa khẳng định Serena đã phạm tội.

Thế nhưng, luật sư biện hộ cho Serena đã đưa ra bằng chứng kèm lý lẽ rất thuyết phục chứng tỏ Serena bị buộc tội và kết án oan. Bằng chứng mạnh nhất là bộ ngực hoành tráng của cô. Bộ ngực của Serena đo tới 110 cm trong khi lỗ thủng trên cửa phòng chỉ rộng 21 cm và cao 71cm.

Luật sư trình ra trước tòa một cái đĩa có chiều rộng bằng với chiều rộng của lỗ thủng trên cửa để tòa có thể hình dung người mang bộ ngực núi lửa to béo này đang đứng trước tòa không thể chui qua cái lỗ nhỏ hơn năm lần bộ ngực.

Luật sư của Serena còn đưa ra những chứng cứ khác. Bộ y phục cô mặc ngày hôm ấy không có dấu vết gì chứng tỏ người mặc nó đã cố chui người qua một lỗ hẹp trên chiếc cửa. Đôi giày cô mang hôm ấy cũng chẳng bị trầy xước, hư hỏng mặc dù theo nguyên cáo chúng đã bị va đập rất mạnh vào cánh cửa.

Thẩm phán Kunio Harada, chủ tọa phiên tòa, nghe lời bào chữa của luật sư, liếc nhìn cô người mẫu rồi lên tiếng chấp nhận lý lẽ của luật sư. Tòa phúc thẩm đã bác bản án 14 tháng tù mà tòa sơ thẩm đã tuyên đối với Serena vì cho rằng những lời buộc tội Serena là không có cơ sở đáng tin cậy. Serena được tuyên không phạm tội, đắc thắng nhìn người tình cũ của mình rời  tòa với dáng vẻ ủ rủ vì thất bại.

Thoát tội nhờ ngực bự ảnh 4

Serena Kozakura với bộ ngực quá khổ

Ngợi ca thẩm phán

Sau phiên tòa, Serena tỏ ra cực kỳ vui mừng và phát biểu với cánh phóng viên về chiến thắng của mình. Dĩ nhiên, cô không tiếc lời khen ngợi bộ ngực hoành tráng đã giúp cô thoát tội. Cô nói: “Tôi thường ghét thân thể của mình nhưng chính nhờ bộ ngực lớn này, tôi đã chiến thắng tại tòa”. Cô cho rằng xương sống của cô đã không uổng công mang nặng bộ ngực vì bộ ngực cuối cùng đã cứu cô thoát khỏi tội tù.

Cô đặc biệt ca ngợi các thẩm phán trong phiên tòa. Trong cuộc sống, chắc chắn đã có nhiều người tỏ thái độ hay có lời bình phẩm bất nhã về bộ ngực to quá khổ của cô, khiến cô rất xấu hổ mỗi khi nghe ai nhắc tới chúng. Trong phiên xử tại tòa, mặc dù bộ ngực của cô được nhắc đến nhiều vì là căn cứ chủ yếu để tòa đưa ra phán quyết nhưng các thẩm phán rất lịch sự. Serena cho biết trên mặt các thẩm phán không có một biểu hiện nào khiến cô phải khó chịu. Cô nói: “Các vị thẩm phán đã được huấn luyện rất tốt”.

Sau  khi  được tha, Serena càng thêm nổi tiếng và đắt sô. Vụ án của cô được báo chí  nhiều nước đưa tin, được xếp vào loại án lạ. Hệ thống truyền hình Asahi của Nhật đã chiếu đoạn phim Serena biểu diễn hành động cố chui qua một cái lỗ rộng 21 cm trên một chiếc cửa (nhưng chui không lọt vì bộ ngực quá to). Video clip này được phổ biến rộng trên mạng khiến nhiều người mừng cho người đẹp may gặp “Bao Thanh Thiên” cởi bỏ khỏi một vụ án oan.

(Theo The Sun, Hollywood Grind)

NGỌC HƯƠNG

(Nguyệt san Pháp Luật TP.HCM tháng 9-2009)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm