U23 Malaysia lao đao vì chấn thương

U23 Malaysia lao đao vì chấn thương ảnh 1

HLV Ong Kim Swee rất vất vả tìm người thay thế các cầu thủ trụ cột bị chấn thương. Ảnh: SO.

Thời gian qua, U23 Malaysia gặp vấn đề về lực lượng khi gần như chắc chắn các cầu thủ quan trọng như hậu vệ Fandi Othman, Nik Shahrul Azim, tiền vệ Gary Steven Robbat, Wan Zack Haikal Wan Nor và tiền đạo Syahrul Azwari Ibrahim sẽ vắng mặt ở SEA Games. Bên cạnh đó, một số cầu thủ như tiền vệ công Ashri Chuchu và tiền đạo Izzaq Faris Ramlan mới tập lại sau thời gian chấn thương nên chưa đạt được phong độ tốt.

HLV Ong Kim Swee khẳng định: “Hiện tôi có 26 cầu thủ và rất khó để chọn ra 20 cầu thủ tốt nhất đến SEA Games. Mỗi vị trí tôi sẽ so sánh để tìm phương án tốt nhất. Trong bối cảnh nhiều cầu thủ đang chấn thương như hiện tại, tôi muốn lùi thời điểm chốt danh sách đến sau trận giao hữu ngày 4/12 mới đưa ra quyết định cuối cùng”.

U23 Malaysia sẽ thi đấu giao hữu với CLB Ryukyu (Nhật Bản) vào ngày 4/12 tại sân MBPJ. Trước đó, đội này cũng có 2 trận giao hữu thua U22 Jordan 1-3 và 0-5 khiến fan rất lo lắng. Bất chấp điều đó, ông Ong Kim Swee khẳng định công tác chuẩn bị đang đi đúng hướng và U23 Malaysia sẽ đạt phong độ tốt nhất tại SEA Games.

HLV Ong Kim Swee cũng mới được Liên đoàn bóng đá Malaysia bổ nhiệm làm quyền HLV trưởng tuyển Malaysia từ năm 2014 thay cho ông Rajagobal. Đây là thông tin vui với nhiều tuyển thủ U23 Malaysia bởi nếu thi đấu tốt tại SEA Games, họ sẽ có nhiều cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia.

Theo Nguyễn Tùng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm