U23 Việt Nam chọn xong 22 cầu thủ đến Myanmar

U23 Việt Nam chọn xong 22 cầu thủ đến Myanmar ảnh 1

Ngân Văn Đại rất nỗ lực nhưng chưa đủ để lọt vào danh sách đi SEA Games. Ảnh: Đức Đồng.

Đây là quyết định rất khó khăn của HLV Hoàng Văn Phúc. Sau khi gọi 3 cầu thủ trên ra thông báo riêng, ông không kiềm chế được sự xúc động. Bản thân tiền đạo Ngân Văn Đại cũng đỏ hoe mắt và tiếc nuối vì phải chia tay đội ở giai đoạn cuối. Trong giai đoạn vừa qua, Văn Đại ít được sử dụng do không cạnh tranh được với 2 tiền đạo Mạc Hồng Quân và Hà Minh Tuấn.

Hậu vệ Xuân Hùng cũng là cầu thủ được dự đoán sẽ nằm trong nhóm bị loại do ít được sử dụng thời gian qua. Cả Văn Đại và Xuân Hùng đều là học trò của HLV Hoàng Văn Phúc ở CLB Hà Nội trước đây. Riêng tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh rơi khỏi danh sách vì không kịp bình phục chấn thương.

Trước đó, tiền vệ Huy Hùng bị tái phát chấn thương và phải đưa đi kiểm tra ở Bệnh viện thể thao Việt Nam. Chính vì chấn thương này mà HLV Hoàng Văn Phúc phải chậm công bố danh sách đi Myanmar, chờ xem khả năng hồi phục của Huy Hùng đến đâu. Theo khẳng định của bác sĩ đội tuyển U23 Việt Nam, cầu thủ này sẽ tập trở lại từ ngày 5/12 nên vẫn được chọn dự SEA Games vào phút chót.

Một cầu thủ khác cũng đến SEA Games trong tình trạng chấn thương là trung vệ Dương Thanh Hào. Cầu thủ này dính chấn thương từ trận chung kết BTV Cup 2013 và vẫn chưa tập trở lại. Cũng theo bác sĩ đội tuyển Việt Nam, Thanh Hào có thể tập lại trước ngày 8/12.

Cho đến trước trận mở màn, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ phải gút danh sách thêm một lần nữa để chỉ còn 20 cầu thủ. Trong số 2 cầu thủ bị loại tiếp theo chắc chắn có thủ môn số 3 Huỳnh Tấn Linh do quy định của BTC SEA Games cho phép thay thế thủ môn.

Danh sách đội U23 Việt Nam:

Thủ môn (3): Trần Bửu Ngọc, Trần Nguyên Mạnh, Huỳnh Tấn Linh.

Hậu vệ (7): Lê Quang Hùng, Phạm Mạnh Hùng, Trần Đình Hoàng, Quế Ngọc Hải, Đinh Tiến Thành, Sầm Ngọc Đức, Dương Thanh Hào.

Tiền vệ (10): Trần Mạnh Dũng, Hoàng Danh Ngọc, Lê Văn Thắng, Nguyễn Thanh Hiền, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Hải Huy, Nguyễn Văn Quyết, Trần Phi Sơn, Lê Hoàng Thiên, Nguyễn Huy Hùng.

Tiền đạo (2): Mạc Hồng Quân, Hà Minh Tuấn.

Theo Nguyễn Tùng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm