Doanh nghiệp sôi động với Tháng khuyến mãi

Đại diện Sở Công Thương TP.HCM cho biết năm nay Tháng khuyến mãi kéo dài từ tháng 9 đến 12, dài hơn so với mọi năm. Hơn 1.200 DN và 3.000 hộ kinh doanh cá thể tham gia chương trình với nhiều hình thức khác nhau.

Sự kiện này hằng năm đều rơi vào dịp lễ 2-9, là cơ hội để người dân đi mua sắm nhiều hơn. Năm nay các nhà bán lẻ, DN ngoài việc tăng lượng hàng lên khoảng 20%-30% so với ngày thường, hệ thống siêu thị đóng tại các tỉnh cũng được chú trọng để chuẩn bị nguồn hàng dồi dào phục vụ người dân.

Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc marketing hệ thống Saigon Co.op, cho biết đã tăng cường một số lượng lớn hàng hóa về các tỉnh, thành. Ngành hàng thực phẩm tươi sống, một số mặt hàng thực phẩm sơ chế và thực phẩm công nghệ… là những ngành hàng có sức mua tăng mạnh.

Ông Nguyễn Đăng Phú, Phó Giám đốc chợ đầu mối Bình Điền, cũng nhận định lượng hàng trong những ngày lễ đảm bảo cung ứng cho thị trường. Giá các loại thịt, thủy hải sản, rau củ quả… ổn định.

Trong lĩnh vực điện máy, các DN cũng tận dụng cơ hội này để đẩy mạnh hàng hóa ra thị trường. Ông Trần Tấn Hoàng Hậu, Giám đốc marketing hệ thống siêu thị điện máy Thiên Hòa, cho biết với chủ trương hỗ trợ tối đa người tiêu dùng hưởng ứng Tháng khuyến mãi, hệ thống Thiên Hòa năm nay giảm giá đến 49% nhiều mặt hàng.

Sở Công Thương nhận định Tháng khuyến mãi năm nay là một chuỗi lễ hội mua sắm lớn, mang nhiều ý nghĩa tích cực dành cho nhiều người dân lao động có thu nhập trung bình, thấp. Người dân có nhiều cơ hội để mua sắm, sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm