Su-T-50 'biến hình' nhờ sơn ngụy trang cá mập


Siêu chiến đấu cơ tàng hình Sukhoi T-50 PAK-FA của Nga gần như có thể thu nhỏ kích thước thật trước mắt người nhờ màu sơn ngụy trang mới
Cách đây ít lâu, nguyên mẫu thử nghiệm thứ năm của loại chiến đấu cơ tàng hình Sukhoi T-50 đã được Không quân Nga phủ lên một màu sơn ngụy trang hoàn toàn mới, khiến các chuyên gia quân sự thực sự ấn tượng.

Với màu sơn xám đậm từ giữa máy bay lan ra các bộ phận còn lại và một phần sơn trắng bao quanh toàn bộ khung thân, Su-T-50 khi nhìn từ phía trên xuống sẽ gần như thu nhỏ được kích thước của chính mình.

 

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, đối phương sẽ khó khăn hơn để phát hiện ra máy bay trong phạm vi tầm nhìn khi cận chiến.

 

Phần dưới bụng của nguyên mẫu Su-T-50 số hiệu 055 là màu sơn trắng đồng nhất, giống hoàn toàn với bụng của loại cá mập White Tip Longimanus điển hình ở Biển Đỏ.

 

Su-T-50 nhìn từ xa xa sẽ có dáng dấp một hình thoi, nhỏ hơn so với kích thước thật của nó.

 

Sau khi quan sát và phân tích kỹ lưỡng, các chuyên gia quân sự nhận định rằng, Su-T-50 đã được sơn ngụy trang theo màu sắc của cá mập White Tip Longimanus.

 
Trong khi White Tip Longimanus là một cá mập sát thủ của Biển Đỏ thì Su-T-50 sẽ là sát thủ bầu trời của Không quân Nga trong tương lai.

Các chương trình ngụy trang máy bay chiến đấu Nga luôn tạo ra cho các chuyên gia quân sự nhiều sự thú vị.

 Sukhoi T-50 trong lớp áo mới

 

Sát thủ bầu trời của Không quân Nga trong tương lai

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm