3 thi thể bị ném khỏi máy bay ở Mexico

Theo RT ngày 13-4, cảnh sát địa phương cho biết ba thi thể trên bị ném ra khỏi máy bay lúc rạng sáng 12-4 (giờ địa phương) từ một máy bay một động cơ ở bang Sinaloa, Mexico.

Một trong ba thi thể rơi xuống mái của BV Viện nghiên cứu an sinh xã hội Mexico ở thị trấn Eldorado vào khoảng 7 giờ 30. Thi thể nam giới, không mặc áo, có dấu vết của việc bị tra tấn, đầu thi thể bị buộc trong một cái túi.

Lực lượng an ninh Mexico làm việc tại hiện trường, nơi một thi thể bị ném khỏi máy bay, rơi xuống mái bệnh viện. Ảnh: RT

Nhân chứng cho biết đã nhìn thấy một máy bay bay thấp, từ đó một người không rõ còn sống hay đã chết bị đẩy ra và rơi xuống mái bệnh viện.

Hai thi thể khác được người dân địa phương tìm thấy ở vùng Arboleadas gần đó và các nhân chứng cũng nói rằng họ bị ném ra từ cùng một chiếc máy bay. Những “người đàn ông có vũ trang” chưa được xác định đã đưa hai thi thể này đi, còn thi thể bị rơi xuống mái bệnh viện được lực lượng an ninh đưa đi để xác định danh tính.

Khu vực xảy ra sự việc nằm dưới sự kiểm soát của Damaso Lopez Nunez hay còn gọi là El Licenciado - một nhân vật nổi tiếng của tập đoàn ma túy Sinaloa.

Sinaloa là một trong những bang xảy ra bạo lực nhiều nhất ở Mexico. Đây là nơi ra đời của ông trùm ma túy của Sinaloa là El Chapo Guzman, người gần đây đã bị dẫn độ sang Mỹ đối mặt với nhiều cáo buộc hình sự.

Hiện việc kiểm soát các con đường tuồn ma túy sang Mỹ bị tranh chấp giữa hai nhóm Sinaloa và tập đoàn Jalisco Nueva Generacion.

Cảnh sát Sinaloa cho biết ngoài ba thi thể bị ném khỏi máy bay, lực lượng an ninh còn phát hiện thêm bốn thi thể nữa tại các vùng đô thị Culiacan, Navolato và Mazatlan. Những người này bị sát hại một cách dã man hôm 12-4.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm