70 kg vàng 'bốc hơi' sau một đêm say xỉn với đồng nghiệp

Tin từ South China Morning Post cho biết người đàn ông họ Yeung, 52 tuổi, nhân viên kinh doanh vàng thuộc một đại lý vàng Hong Kong. Anh này cho biết vừa nhận số vàng trên từ cảng container Kwai Chung hôm 21-9.

Sau khi trữ vàng trong valy, Yeung mang nó về căn hộ The Wings ở Tseung Kwan O. Yeung cho biết anh vẫn còn thấy vàng khi kiểm tra lần cuối hôm thứ Bảy.

 

70 kg vàng bốc hơi từ căn hộ The Wings ở Tseung Kwan O.

Theo nguồn tin từ tờ Ejinsight, hôm 27-9, doanh nhân họ Yeung có mời ba đồng nghiệp tới căn hộ đón Trung thu. Giống Yeung, ba người này được công ty tại Đài Loan cử đi công tác ở Hong Kong. Bốn người được cho là có bữa tiệc vui vẻ cùng nhau. Sau đó, Yeung say bí tỉ và mãi tới chiều hôm sau mới tỉnh.


Video an ninh của tòa nhà cho thấy hai đồng nghiệp (một nam, một nữ) của Yeung rời khỏi tòa nhà lúc nửa đêm Chủ nhật với một chiếc valy và một nam đồng nghiệp khác ra khỏi tòa nhà với một chiếc valy khác. Tuy nhiên, hai chiếc valy này không giống với chiếc valy Yeung bị đánh cắp.


Cảng container Kwai Chung 

Cảnh sát cho rằng đây là một vụ trộm và những người đó đã lên kế hoạch đánh cắp số vàng của Yeung. Nhà chức trách hiện truy tìm những kẻ trộm vàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm