900 nhân viên điều tra Đức đột kích ‘siêu nhà thổ’

Theo The Guardian, hơn 900 cảnh sát Đức, các nhà điều tra thuế và hải quan đã đột kích vào nhà thổ lớn nhất Berlin do bị cáo buộc có liên quan đến băng nhóm giang hồ xe mô tô Hells Angels. Sáu đối tượng bị bắt giữ. Chính quyền cũng cáo buộc câu lạc bộ có liên quan đến việc lạm dụng và mua bán phụ nữ.

Các nhân viên chính phủ đã bắt giam hai quản lý của “câu lạc bộ khỏa thân tắm hơi” Artemis và bốn "tú bà". Trong cuộc đột kích, cảnh sát bắt quả tang 117 người bán dâm và hơn 100 khách hàng.

Mại dâm là hợp pháp ở Đức. Tuy nhiên, theo cáo buộc của cơ quan điều tra, nhà thổ này đã tạo thành một hệ thống "tàn bạo và bất hợp pháp" trục lợi nghiêm trọng những phụ nữ lệ thuộc vào nơi này.

Xe cảnh sát xếp hàng bên ngoài nhà thổ Artemis ở Berlin (Ảnh: Paul Zinken / EPA)

Những người bị bắt giam cũng bị cáo buộc gian lận thuế và gian lận các khoản an sinh xã hội. Cảnh sát cũng đang điều tra hiện tượng buôn người có thể đã xảy ra tại câu lạc bộ này. Hầu hết những phụ nữ ở đây đến từ Đông Âu, Nga và một số nước ở Trung Đông.

Băng đảng Hells Angels bị cáo buộc mua bán phụ nữ phục vụ cho các câu lạc bộ. Đổi lại, các thành viên băng đảng sẽ được tham gia câu lạc bộ miễn phí, công tố viên Sjors Kampstra cho biết.

Bằng cách khấu trừ các khoản thanh toán bảo hiểm xã hội, câu lạc bộ Artemis đã gian lận ít nhất là 17.9 triệu USD. Cảnh sát cho biết tổng giá trị tài sản tịch thu lên đến 7,2 triệu USD, bao gồm tiền mặt, nhiều xe hơi, 12 căn hộ và bất động sản khác tại Berlin và trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm