Ái nữ ông Trump sẽ có văn phòng riêng tại Nhà Trắng?

Theo Telegraph, Ivanka Trump, con gái của Tổng thống đắc cử Donald Trump, được cho là sẽ có văn phòng làm việc trong khu vực dành riêng cho đệ nhất phu nhân ở Nhà Trắng sau khi cha cô nhậm chức.

Theo tờ báo, nhiều dấu hiệu cho thấy cô con gái lớn của Tổng thống đắc cử Donald Trump sẽ giữ một chức vụ quan trọng trong chính quyền mới của ông Trump.

Ivanka Trump

Ivanka Trump, con gái đầu của Tổng thống đắc cử Donald Trump. Ảnh: AP

Ngày 14-12, CNNdẫn nguồn tin giấu tên trong đội ngũ chuyển giao quyền lực cho biết Ivanka sẽ có văn phòng riêng ở cánh đông Nhà Trắng, khu vực đặc biệt dành riêng cho đệ nhất phu nhân. Tuy nhiên, chưa rõ chức danh mà Ivanka sẽ đảm nhận.

Trong suốt chiến dịch tranh cử và quá trình chuyển giao quyền lực của ông Trump, cô Ivanka đã có vai trò rất lớn. Mới đây, cô đã quyết định tạm ngừng công việc với vai trò là phó chủ tịch điều hành Tập đoàn Trump. Cô và chồng cô, Jared Kushner - một cố vấn thân cận của ông Trump, được cho là đang cân nhắc việc chuyển tới Washington.

Trong khi đó, Melania Trump, phu nhân của ông Trump, vẫn ở lại New York cho đến khi cậu con trai 10 tuổi Barron hoàn tất việc học.

Thông tin trên được đưa ra trong bối cảnh có nhiều đánh giá cho rằng Ivanka mới thực sự sẽ trở thành đệ nhất phu nhân Nhà Trắng và tiếp tục hỗ trợ công việc cho ông Trump sau khi ông nhậm chức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm