Ba đối tượng xả súng kinh hoàng tại Mỹ làm 14 người chết

 Người dân trong trung tâm được sơ tán. Ảnh: Twitter

Theo RT, Vicki Cervantes, phát ngôn viên cảnh sát San Bernardino, nói rằng nghi phạm trang bị súng dài và có thể mặc áo giáp. Các tay súng đã bỏ trốn trên một chiếc SUV màu đen. Cảnh sát đang truy tìm chiếc xe này.

Cho đến bây giờ cảnh sát không xem vụ xả súng lần này là một cuộc tấn công khủng bố. Cảnh sát không thu được vũ khí của kẻ tấn công. Mọi người trong tòa nhà đã được sơ tán khỏi hiện trường bằng xe buýt trường học.

CNN dẫn lời các quan chức chấp pháp cho hay trong cuộc đấu súng với cảnh sát, có một tay súng bị tiêu diệt và một cảnh sát bị thương nhưng không nguy hiểm tới tính mạng.

Các nhân viên  khẩn cấp sơ cứu người bị thương. Ảnh: Twitter

“Tôi nghe thấy có 25 đến 30 phát đạn của súng tự động bắn ra, rồi sau đó có khoảng ba người xuất hiện trong tòa nhà, và mọi người tán loạn chạy tìm nơi ẩn nấp. Mọi người ở trường này đều đã an toàn” - một giáo viên thuộc khoa dành cho người khiếm thị, kể lại với đài MSNBC.

“Hiện nay Mỹ đang đối mặt với cuộc xả súng hàng loạt mà không nước nào trên thế giới gặp phải” - Tổng thống Mỹ Barack Obama nói trong một tuyên bố ngay sau khi xảy ra vụ xả súng.

Vụ nổ súng xảy ra chưa đầy một tuần sau vụ nổ súng tại một phòng khám Planned Parenthood ở Colorado làm ba người chết và chín người bị thương

Ba đối tượng xả súng kinh hoàng tại Mỹ làm 14 người chết ảnh 3
 Sĩ quan cảnh sát làm việc tại hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm