Bà Trump cảm ơn ái nữ nhà Clinton bênh vực quý tử

“Cảm ơn Chelsea Clinton - điều quan trọng là phải ủng hộ tất cả trẻ em của chúng ta để chúng được sống là chính bản thân mình!” - đệ nhất phu nhân Melania Trump viết trên Twitter ngày 23-8, cùng với dòng thông điệp “Ngừng bắt nạt trẻ em”.

Trước đó, cô Chelsea Clinton đã lên tiếng bảo vệ cậu Barron Trump trước những ý kiến trái chiều của dư luận liên quan đến một bài báo trên trang tin tức Daily Caller.

Barron Trump mặc trang phục đơn giản cùng cha mẹ trở về Nhà Trắng. Ảnh: AP

Trang tin này đã chỉ trích phong cách ăn mặc đơn giản của Barron là không đúng mực với cương vị con trai của tổng thống Mỹ. Trong bức ảnh, Barron mặc quần short ngắn, một chiếc áo thun có in hình cá mập trong một bộ phim hoạt hình và mang đôi giày không vớ, trong chuyến bay cùng cha mẹ trở về Nhà Trắng sau chuyến nghỉ dưỡng ở bang New Jersey hôm 20-8.

“Cậu út nhà Trump không có bất kỳ trách nhiệm nào trong vai trò con trai của tổng thống, ít nhất cậu ấy cũng nên mặc trang phục nghiêm túc khi xuất hiện trước công chúng” - tờ báo viết.

Sau khi được đăng tải, bài viết trên đã bị nhiều người chỉ trích, trong đó có con gái của bà Clinton. “Đã đến lúc truyền thông và tất cả mọi người nên để Barron Trump một mình và cho cậu ấy có tuổi thơ riêng tư như cậu ấy xứng đáng có được” - Chelsea Clinton viết trên Twitter.

Cô Chelsea Clinton, ái nữ của cựu Tổng thống Bill Clinton và bà Hillary Clinton, đã nhiều lần lên tiếng bênh vực cậu út nhà Trump trước chỉ trích của dư luận. Ảnh: REUTERS

Trước đó, ái nữ của bà Clinton cũng từng lên tiếng bênh vực Barron Trump khi cậu bé bị cộng đồng mạng chỉ trích vì không tập trung trong buổi lễ nhậm chức của cha. “Barron Trump đáng được hưởng tuổi thơ như bất kỳ đứa trẻ bình thường nào khác" - cô viết trên Facebook cá nhân hồi tháng 1.

Trước những phản ứng của dư luận, đội ngũ truyền thông Nhà Trắng một lần nữa lên tiếng nhấn mạnh lại việc bảo vệ quyền riêng tư cho Barron. “Giống như tất cả gia đình tổng thống Mỹ trước đây, chúng tôi muốn mọi người tôn trọng sự riêng tư của Barron và để cậu ấy lớn lên như một đứa trẻ” - Giám đốc truyền thông của đệ nhất phu nhân Stephanie Grisham nói với hãng tin CNN.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump và cậu út Barron Trump vừa chuyển về Nhà Trắng hồi tháng 6 vừa qua, sau thời gian ở lại New York để Barron hoàn tất năm học. Cậu út nhà Trump dự kiến sẽ bắt đầu học kỳ  tại trường mới ở bang Washington vào tháng sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm