Beyoncé khóc hạnh phúc khi bị Adele 'giật' giải thưởng

Trước đó, dù đã nhận được 9 đề cử tại Grammy 2017 nhưng Beyonce chỉ mang về được 2 máy hát vàng dành cho Album đương đại và Video âm nhạc xuất sắc. 3 đề cử lớn nhất là Album của năm, Thu âm của năm và Ca khúc của năm đều đã rơi vào tay Adele. Tuy nhiên, thay vì buồn và tỏ ra hụt hẫng, Beyonce thậm chí rơi nước mắt hạnh phúc khi nhìn Adele nhận giải trên sân khấu.

Beyonce xúc động khi Adele dành những tình cảm tuyệt vời cho cô khi nhận giải thưởng cao quý.

Trong bài phát biểu đầy cảm xúc khi nhận những giải thưởng Album của năm, nghệ sĩ 25 tuổi không ngừng nhắc tới Beyonce với tất cả sự xúc động. Trước đó, khi nhận giải thưởng lớn đầu tiên, Ca khúc của năm, Adele đã dành những lời ngọt ngào nhất cho Beyonce: "Em yêu chị! Em yêu chị, Queen Bey! Chị đã thay đổi tâm hồn em mỗi ngày và chị đã làm điều đó trong gần 17 năm. Em ngưỡng mộ chị".

Và khi được xướng tên để nhận giải Album của năm, Adele đã khiến Beyonce phải bật khóc. Cô đã rơi nước mắt trong niềm hạnh phúc khi nghe Adele nói: "Tôi không thể nhận giải thưởng này. Tôi rất khiêm tốn và biết ơn nhưng nghệ sĩ của cuộc đời tôi là Beyonce. Và album Lemonade đối với tôi là album quá vĩ đại, quá thấu đáo và quá đẹp. Tất cả mọi người đã được nhìn thấy một khía cạnh mà chị ấy không thường thể hiện ra và chúng ta trân trọng điều đó. Tất cả mọi người có mặt ở đây đều ngưỡng mộ chị".

Cũng trong khoảnh khắc đó, Beyonce xúc động, miệng khẽ mấp máy đáp lại Adele "Chị yêu em" ngay khi đang đứng cạnh chồng Jay Z của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm