Câu chuyện cảm động của con gái hai phi công MH 370 và QZ8501

Sau khi chiếc máy bay số hiệu QZ8501 mất tích trên vùng biển Indonesia, thân nhân của hơn 150 người có mặt trên chuyến bay đó đã trải qua những giờ khắc kinh hoàng. Cho đến bây giờ, số phận của chiếc máy bay và cả những hành khách của nó vẫn chưa được xác định.

Hôm nay, con gái của phi công trưởng Iriyanto, người điều khiển chiếc Airbus hôm đó, tên là Angela Anggi, 22 tuổi, đã viết trên trang mạng cá nhân Twitter của mình: “Bố ơi hãy về với con. Con đang cần bố”… Lập tức, cô bé Maira Elizabith, 17 tuổi, là con gái của ông Andrew, phi công trưởng chuyến bay MH370 đã viết trả lời những lời chia sẻ đồng cảm: “Khi đọc những dòng này, em không biết nói gì hơn để san sẻ với chị. 

 Maira Elizabeth chia sẻ hình ảnh của gia đình mới Angela con của cơ trưởng chuyến bay QZ8501

Em chỉ muốn chị biết là em đồng cảm và thấu hiểu nỗi đau hiện tại của chị. Mong mọi điều tốt lành sẽ đến với chị. Chị hãy mạnh mẽ lên nhé! Cầu chúc thân nhân các hành khách trên chuyến bay QZ8501 hãy mạnh mẻ lên, cố gắng vượt qua nỗi mất mát khủng khiếp này. Tôi biết đó là khoảng trống không gì bù đắp nổi trong trái tim của mỗi người”.

Năm tháng trước, khi chuyến MH370 mất tích, Maira Elizabeth trong nỗi đau thương và vô vọng tìm kiếm thông tin về người cha của mình và đã viết: “Bố ơi, hãy về với con. Con đã dọn cơm lên bàn và chờ bố. Con đã mở sẵn TV để ghi hình trận đấu của Liverpool, đội bóng mà bố yêu thích. Bố con mình vẫn cùng nhau xem ở nhà mỗi khi bố không bận bay…”.

Maira viết cho Angela: “Chị hãy cầu nguyện mọi chuyện sẽ tốt lành. Mọi chuyện rồi cũng qua đi dù em biết chị cũng thương bố mình như em thương bố em”. Giờ đây, có lẽ không ai thấu hiểu cảm giác mất mát, lo sợ và tổn thương của Angela bằng Maira. Hai cô gái có cùng một nỗi đau, lúc này đang cố gắng động viên tinh thần nhau để vượt qua thảm kịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm