Chelsea Clinton sẽ tham gia chính trường

Chelsea Clinton sẽ tham gia chính trường ảnh 1

Trả lời tạp chí Vogue, con gái cựu Tổng thống Bill Clinton và Ngoại trưởng Hillary nói, cô sẽ tranh đua với mẹ bằng việc có con trước khi lao vào vòng xoáy chính trị.

Chelsea Clinton trước đây luôn tránh xa báo chí nhưng giờ đã bắt đầu sống một cuộc sống lộ mình với công chúng, từ lần xuất hiện trong chiến dịch tranh cử Tổng thống của mẹ vào năm 2008 tới dự Diễn đàn kinh tế thế giới ở Davos, Thụy Sĩ cùng một đoàn tùy tùng.

"Trước chiến dịch tranh cử của mẹ, tôi sẽ nói không. Không phải vì nó là thứ gì đó mà tôi nghĩ nhiều mà do mọi người luôn hỏi tôi điều đó từ bé tới giờ", Chelsea nói với nhà báo Jonathan Van Meter của Vogue. Thậm chí ngay cả trong chiến dịch tranh cử thống đốc của cha tôi năm 1984, nhiều người cũng hỏi tôi: "Cháu có muốn lớn lên sẽ trở thành thống đốc không? Không, cháu mới 4 tuổi", Chelsea kể.

Chelsea Clinton sẽ tham gia chính trường ảnh 2

Tuy nhiên, khi bà Hillary đắc cử vào Thượng viện năm 2000, Chelsea đã suy nghĩ khác. "Tôi cho rằng tham gia vào tiến trình chính trị cũng là một phần để trở thành người tốt".

Về kế hoạch có con, phóng viên đặc biệt của NBC - người con duy nhất của hai chính trị gia kỳ cựu Bill và Hillary Clinton nói, mẹ cô luôn nói với cô rằng làm mẹ là điều vĩ đại nhất đối với bà. "Có con chắc chắn là điều mà tôi và Marc đã đề cập", Chelsea cho hay.

Tuy nhiên, Chelsea, 32 tuổi, thừa nhận, hiện nay chưa phải là thời điểm thích hợp cho việc bất đầu một gia đình.

Chelsea hiện đang theo đuổi học vị tiến sĩ về quan hệ quốc tế tại trường đại học Columbia kể từ khi kết hôn với nhà đầu tư Marc vào tháng 7/2010.

Theo Hoài Linh (VNN / NY Daily, SMH, Seattle Pi)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm