Chưa có bằng chứng đội ngũ Trump qua lại với Nga

“Chúng tôi vẫn chưa tìm được bất kỳ bằng chứng nào. Đến giờ chúng tôi vẫn chưa tìm thấy bằng chứng về bất kỳ cuộc điện thoại nào nhưng điều đó không có nghĩa là chúng không tồn tại”, kênh truyền hình RT ngày 27-2 dẫn lời Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Mỹ Devin Nunes cho biết.

Ông Nunes cho biết thêm các quan chức tình báo Mỹ vẫn chưa đệ trình cho Ủy ban Tình báo Hạ viện bất kỳ bằng chứng nào cho thấy đội ngũ chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump liên hệ với tình báo Nga trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016, theo Reuters.

Chưa có bằng chứng đội ngũ Trump qua lại với Nga ảnh 1
Chưa có bằng chứng đội ngũ Trump qua lại với Nga. Ảnh: AP

Ông Nunes cho biết Nhà Trắng không yêu cầu ông phải can thiệp vào việc đưa tin của các phóng viên liên quan tới vấn đề trên. Trong khi đó, nghị sĩ Adam Schiff, một nhân vật cấp cao của đảng Dân chủ tại Ủy ban Tình báo Hạ viện, cho biết hiện vẫn còn quá sớm để đưa ra bất kỳ kết luận nào về khả năng chiến dịch tranh cử của ông Trump bắt tay với chính phủ Nga.

Trước đó xuất hiện cáo buộc đội ngũ phụ trách chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Trump có qua lại với giới chức Nga trong bối cảnh Moscow bị tố tiến hành chiến dịch tấn công mạng và nhiều động thái khác để giúp ông Trump đánh bại đối thủ Hillary Clinton trong cuộc chạy đua tổng thống hồi năm ngoái.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm