Clip con tin trên máy bay Ai Cập chui ra cửa sổ trốn thoát

(Nguồn: Youtube)

Mirror bình luận đây là khoảnh khắc kinh hoàng đối với người đàn ông này khi anh cố gắng trèo qua cửa sổ buồng lái máy bay để trốn thoát trong lúc chiếc máy bay đang bị không tặc khống chế.

Người đàn ông chui ra từ cửa sổ máy bay dường như mặc đồng phục và cố gắng nhảy xuống đất từ cửa sổ máy bay. Sau khi chạm được mặt đất, người này vội vàng chạy khỏi chiếc máy bay. Theo The Independent, người này có thể là thành viên phi hành đoàn.

Cảnh sát lính tỉa được điều động tới hiện trường để giải cứu con tin. Nguồn: Telegraph

Reuters dẫn nguồn tin từ các quan chức Ai Cập và Đài phát thanh quốc gia Cyprus, cho biết một chuyến bay nội địa của hãng hàng không Ai Cập Egyptair bay từ Alexandria đến Cairo vừa bị không tặc bắt cóc, yêu cầu phải hạ cánh tại đảo Cyprus vào trưa 29-3.

Sau nhiều giờ vây ráp và thương lượng với tên không tặc, tối 29-3, hãng tin Reuters (Mỹ) dẫn lời Thủ tướng Ai Cập Ibrahim Mahlab cho biết tên không tặc Seif Eldin Mustafa (người Ai Cập) đã bị bắt. Thủ tướng Ibrahim Mahlab được Bộ Ngoại giao đảo quốc Cyprus thông báo. Toàn bộ hành khách và phi hành đoàn đều an toàn.

Hiện đang bị nhà chức trách đảo quốc Cyprus đang thẩm vấn kẻ không tặc để điều tra động cơ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm