Cô dâu bỏ đi vì chú rể trả lời sai bài toán 15 + 6 = ?

Cô dâu đã kiểm tra kỹ năng toán học của chú rể, và khi anh ta đưa ra kết quả sai, cô ấy đã bỏ đi.

Cô ấy đã đưa ra câu hỏi: 15 cộng 6 bằng bao nhiêu?

Chú rể trả lời: bằng 17.

Theo cảnh sát địa phương Rakesh Kumar, vụ việc “kì lạ” này xảy ra vào chiều thứ Tư (11-3) ở làng Rasoolabad gần thành phố công nghiệp Kanpur – phía Bắc bang Uttar Pradesh.
Gia đình chú rể đã cố gắng thuyết phục cô dâu quay trở lại, nhưng cô từ chối. Cô nói rằng chú rể đã lừa dối cô và gia đình về trình độ của anh ấy.

Ông Mohar Singh – bố của cô dâu cho biết: “Gia đình của chú rể đã không cho chúng tôi biết về việc học hành kém cỏi của anh ta. Thậm chí đứa học sinh lớp một cũng có thể trả lời câu hỏi đó”.

 Cô dâu đã rời khỏi đám cưới khi chú rể trả lời sai một bài toán đơn giản

Cảnh sát địa phương đã làm trung gian để hòa giải giữa hai gia đình. Hai bên đã trả lại tất cả các món quà và đồ trang sức đã trao đổi trước đám cưới.
Vào tháng trước, một cô dâu khác ở Uttar Pradesh đã cưới một khách mời trong đám cưới sau khi “chú rể thực sự” của cô bị một cơn động kinh và ngất tại buổi lễ.
Gia đình của chú rể đã che giấu việc con trai họ mắc chứng động kinh. Trong khi chú rể nhanh chóng được đưa đến một bệnh viện ở thành phố Rampur, cô dâu đã yêu cầu một trong những vị khách trong đám cưới hãy bước lên phía trước và cưới cô.
Hầu hết các cuộc hôn nhân ở Ấn Độ là do gia đình hai bên sắp xếp. Ngoại trừ các cuộc gặp ngắn, các cặp đôi hiếm khi được làm quen với nhau trước đám cưới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm