Con gái thiệt mạng khi cứu cha bị thang máy kẹp chân

Người đàn ông này cho biết, ông đang trên đường rời khỏi nhà con gái thì tai nạn xảy ra. Theo mô tả của ông, chiếc thang máy của tòa nhà đột nhiên trở nên mất kiểm soát, rung lắc dữ dội.

Hình ảnh vụ tai nạn do camera an ninh quay lại 

Thang máy đột ngột bị kéo nhanh lên tầng trên trong khi cánh cửa vẫn còn đang mở. Ông cụ mất thăng bằng, ngã xuống sàn. Chân phải ông bị mắc kẹt giữa sàn thang máy và vách tường ống thang máy.

Hàng xóm xung quanh đã chạy đến ngay sau khi nhận được cuộc điện thoại kêu cứu của người đàn ông. Cảnh sát cũng đã xuất hiện cùng với nhân viên quản lý thang máy để đưa ông ra ngoài. Chân phải của ông bị thang máy chèn lại.
Cảnh sát và hàng xóm sau đó đã tìm kiếm cô con gái của ông để thông báo về sự việc, nhưng chỉ phát hiện thi thể của cô dưới đáy ống thang máy. Các kết quả giám định ban đầu cho thấy, nguyên nhân gây ra cái chết là do chấn thương quá nặng.
Một camera an ninh đã quay lại cảnh cô con gái rời khỏi nhà chỉ ít phút sau khi cha cô bị tai nạn. Cảnh sát cho rằng cô đã nhận được cuộc điện thoại từ cha, và cố gắng giải cứu ông từ bên ngoài. Tuy nhiên, có lẽ cô đã trượt chân té xuống ống thang máy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm