Con trai ông Trump nói hầu như không liên lạc với cha

“Tôi cơ bản không liên lạc với bố mình trong thời điểm này”, NBC News dẫn lời Donald Trump Jr. nói trong một sự kiện gây quỹ tối 11-3 ở bang Texas. “Tôi từng nghĩ mình rằng mình đã rời khỏi chính trị sau ngày bầu cử và trở về cuộc sống thường ngày với gia đình mình. Nhưng tôi đã không thể làm thế”.

Theo tờ Washington Post, hiện vẫn chưa rõ ý mà Donald Trump Jr. muốn đề cập đến khi nói rằng “cơ bản không liên lạc” với ông Trump, hay việc ông nói chưa thể rời khỏi chính trị. Tập đoàn Trump Organization hiện vẫn chưa đưa ra bình luận gì về những phát biểu trên.

Donald Trump Jr. trong một bài phát biểu tại Hội nghị Quốc gia đảng Cộng hòa hồi tháng 7-2016. Ảnh: GETTY IMAGES.

Donald Trump Jr., con trai cả của ông Trump, là một trong những người ủng hộ mạnh mẽ nhất của ông Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ hồi năm 2016. Theo Washington Post, sự kiện gây quỹ tối ngày 11-3 là sự kiện mang tính chất chính trị đầu tiên mà con trai ông Trump tham gia kể từ sau ngày bố mình nhậm chức.

Kể từ sau khi tỷ phú Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ, mối quan hệ giữa ông và Tập đoàn Trump Organization thường xuyên bị soi xét. Ông Trump đã tuyên bố sẽ rút khỏi kinh doanh và giao quyền điều hành tập đoàn lại cho các con trai của mình để tránh khỏi những xung đột lợi ích giữa hai vai trò.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm