Đài BBC sơ tán khẩn lúc đang phát sóng trực tiếp

Chiều 24-5, chương trình phát thanh 5Live của đài BBC đã cho sơ tán khẩn nhân viên ngay lúc đang phát sóng trực tiếp. Toàn bộ nhân viên BBC Chi nhánh TP Manchester (Anh) nhanh chóng được sơ tán.

Người nghe chương trình 5Live nghe được cả tiếng còi báo hiệu sơ tán trước khi người dẫn chương trình thông báo vụ sơ tán ngay trên sóng phát thanh trực tiếp.

Người dẫn chương trình phát thanh của BBC Natalie Eve Williams viết trên Twitter: “Trụ sở làm việc của tôi hiện tại đang được sơ tán. Hãy cẩn trọng”.

Nhà báo Kate West đưa một đoạn video cho thấy nhiều nhân viên BBC tập trung bên ngoài tòa nhà cùng lời chú thích: “Cập nhật: Chỉ có tòa nhà BBC Quay House sơ tán”.

Chương trình phát thanh 5Live của BBC phải ngưng phát sóng trực tiếp, sơ tán nhân viên do báo cháy. Ảnh: TALKRADIO

Chương trình phát thanh 5Live của BBC phải ngưng phát sóng trực tiếp, sơ tán nhân viên do báo cháy. Ảnh: TALKRADIO

Thời điểm hiện tại chương trình phát sóng trực tiếp 5Live vẫn chưa hoạt động lại, thay thế vào đó là một chương trình dàn dựng ghi âm sẵn.

Ông Jonathan Wall, người quản lý chương trình 5Live, viết trên Twitter rằng vụ sơ tán này không liên quan khủng bố mà nguyên nhân là vì có báo động cháy. Ông Wall cũng cho biết chương trình sẽ sớm được khôi phục.

Vụ sơ tán này diễn ra chỉ hai ngày sau vụ khủng bố sân vận động Manchester làm 22 người chết và gần 60 người bị thương.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm