Đại sứ Nga hứa tặng quà chia tay cho đại sứ Mỹ

Theo Sputniknews, ông Vasily Nebenzya, đại diện thường trực của Nga tại Liên Hiệp Quốc, đã tuyên bố sẽ tặng một món quà cho người đồng nhiệm Mỹ Nikki Haley, người vừa tuyên bố từ chức và đang chuẩn bị rời bỏ công việc được Washington phân công ở Liên Hiệp Quốc. Được biết bà Haley từng giữ vai trò này từ tháng 1-2017 đến nay.

Khi được hỏi về món quà ông dự định sẽ tặng bà Haley, nhà ngoại giao Nga đã trả lời một cách tế nhị rằng "Các bạn lúc nào cũng muốn biết trước mọi điều".

Ông Vasily Nebenzya và bà Nikki Haley. Ảnh: AP

Ông Vasily Nebenzya từng trả lời phỏng vấn báo chí hôm 9-10 rằng ông rất tiếc về việc bà Nikki Haley từ chức tại Liên Hiệp Quốc. Ông còn cho biết ông và bà Haley có "mối quan hệ làm việc và cá nhân tốt mặc dù giữa hai nước có những khác biệt".

"Tính cách của cô ấy rất lôi cuốn. Cô ấy là bạn của tất cả chúng tôi. Bên ngoài cánh cửa Hội đồng Bảo an, chúng tôi là một nhóm rất hoàn hảo" - ông Vasily Nebenzya nói.

Được biết bà Haley, trước khi giữ chức vụ đại sứ Mỹ tại Liên Hiệp Quốc, từng là thống đốc bang South Carolina. Bà cho biết vẫn chưa có bất cứ kế hoạch nào sắp tới và khẳng định rằng bà sẽ không đối đầu ông Trump trong cuộc tranh cử tổng thống năm 2020. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm