Diễn viên Trung Quốc bị bắt vì dọa có bom ở sân bay

Theo tờ Bưu Điện Hoa Nam Buổi Sáng (SCMP) ngày 22-8, một người đàn ông 41 tuổi được cho là đã gọi ba cuộc tới cảnh sát báo rằng có bom tại sân bay quốc tế Hong Kong hôm 21-8. Cuộc gọi đầu tiên vào lúc 16 giờ, cuộc gọi thứ hai cách đó 40 phút, 10 phút sau anh ta gọi lần thứ ba cho cảnh sát.

Sau khi nhận được tin báo từ người đàn ông này, cảnh sát đã đến hiện trường kiểm tra nhưng không phát hiện thấy bất kỳ vật thể nào khả nghi, các hoạt động sân bay cũng không bị gián đoạn.

sân bay quốc tế Hong Kong

Một người đàn ông đã bịa đặt có bom ở sân bay quốc tế Hong Kong để ngăn bạn gái mình khởi hành. Ảnh: SCMP

Các nhà điều tra sau đó cho biết các cuộc gọi từ người đàn ông trên được thực hiện qua điện thoại di động, điện thoại trong một cửa hàng trong sân bay và điện thoại công cộng tại sân bay.

Nghi phạm khai báo với cảnh sát anh ta đang cố ngăn chuyến bay của bạn gái mình (27 tuổi) do hai người xảy ra cãi vã.

Khoảng 3 giờ sáng 22-8, cảnh sát đưa người đàn ông này về nhà riêng ở đường Yau Lai ở Sham Tseng. Người đàn ông trên bị bắt đồng thời bị tịch thu điện thoại di động, quần áo và dép.

Truyền thông địa phương đưa tin nghi phạm là một diễn viên đóng vai phụ trong phim hài hành động From Vegas to Macau III (Thần bài Macau 3). Bộ phim có sự tham gia của tài tử Châu Nhuận Phát và Lưu Đức Hoa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm