Đoạn clip khiến hơn 7 triệu người bất ngờ: Bạn cũng vậy?

Đoạn phim ngắn mở đầu bằng một cảnh tượng khá nhàm chán - một cái cây không có điều gì đặc biệt. Tuy nhiên ngay sau đó chưa đầy một phút, cái cây nhàm chán trở thành một màn trình diễn đặc sắc như thể "kỳ quan thiên nhiên".

Đạon phim được đăng tải trên Youtube hai tuần trước, cho thấy một đàn chim lượn vòng quanh một cái cây và đáp nhẹ xuống các nhánh. 

Chỉ vài giây sau đó, như thể vừa bị đánh động bởi tiếng súng hay một âm thanh nào đó, cả đàn chim tung cánh bay lên. Điều bất ngờ là đàn chim tung cánh với số lượng "cực khủng", làm người xem không khỏi bất ngờ.

Hình thù của cái cây "biến dạng", trở nên "ốm" và "khẳng khiu" hơn do hàng ngàn con chim đã rời đi. Chúng bay lượn quanh bầu trời, trình diễn một cách đầy cuốn hút khiến người ta không thể rời mắt khỏi màn hình.

Tác giả của đoạn phim được dự đoán là người châu Âu đã không thể giấu cảm xúc: "Wow, thật tuyệt diệu". Ông cho biết thêm "đoạn phim ngắn nhưng rất ngọt ngào". Người ta không biết đây là loài chim gì, nhưng có nhiều loài tương tự cũng có sở thích "nhảy múa cùng nhau" trước khi chúng ngủ đêm.

Nguồn: The Mirror/Youtube

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm