Du khách Trung Quốc điên đảo với dịch vụ câu cá giữa 4.000 con cá sấu

Trong các bức ảnh được ghi lại, một nhóm du khách, trong đó có cả trẻ em vui vẻ cùng đứng trên một chiếc bè mỏng manh, thu hút đám cá sấu bằng những cần câu thịt.

Chiếc bè được tạo từ những thùng nhựa, xung quanh là lan can bằng sắt và một vài miếng gỗ, một số cư dân mạng nghĩ rằng chiếc bè này quá mỏng manh.

Theo tờ People's Daily, những bức ảnh lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội khiến cảnh sát vào cuộc và buộc công viên phải đóng cửa 90 ngày để thực hiện kiểm tra độ an toàn trên các trang trại cá sấu. Theo thông tin được biết thì Công viên Elephant Kingdom là nhà của hơn 4.000 con cá sấu.

Một số hình ảnh được ghi lại:

Cá sấu vây quanh khách du lịch. Ảnh: Internet

Khách du lịch thích thú câu cá sấu. Ảnh: Internet

Cá sấu vây quanh chiếc bè. Ảnh: Internet

Hàm răng sắc nhọn của cá sấu. Ảnh: Internet

Chiếc bè cho du khách đứng câu cá sấu. Ảnh: Internet

Những con cá sấu đói. Ảnh: Internet

Khách du lịch chen chúc trên chiếc bè. Ảnh: Internet

Dùng mồi thịt nhử cá sấu. Ảnh: Internet

Cá sấu tiến lại gần khách du lịch. Ảnh: Internet

Cư dân mạng Weibo đặt ra câu hỏi tại sao khách du lịch Trung Quốc lại có thể lên một chiếc bè mỏng manh với một bầy cá sấu chực chờ xung quanh.

Một người dùng Weibo nói: “Điều gì sẽ xảy ra nếu như những người khách vô tình ngã hoặc bị kéo xuống hồ?”.

Một người khác đồng tình: ”Họ nghĩ đây là niềm vui sao? Tôi không thấy đứng trên một chiếc bè mỏng manh với một đám cá sấu vây quanh như thế là vui vẻ. Hãy trân trọng cuộc sống của bạn!”.

Hồi đầu tháng 7 năm nay đã có 92 con cá sấu sổng chuồng từ trại An Huy sau một trận lũ lớn. Người ta đã bắt được hầu hết và trả chúng về trại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm