Giáo viên đánh bầm mông học sinh vì không làm bài tập về nhà

Cậu bé hiện đang học lớp 4. Cha của cậu bé là anh Hu đã tố cáo trường hợp này. Anh Hu cho biết tháng trước lúc đi học về, con trai anh khóc nức nở và bảo không thể ngồi bình thường trên ghế sofa. “Khi tôi kéo quần thằng bé xuống thì nó khóc òa lên. Nó rất sợ hãi. Thằng bé rất sợ. Mông nó bầm tím và chảy nhiều máu nên phần da dính vào quần rất chặt” - anh Hu nhớ lại.

Theo NetEase, con trai anh sau đó cho biết thầy giáo họ Li là người đánh mình. Sau khi gọi điện thoại, anh Li thản nhiên nhận chính anh ta đã đánh cậu bé.

 Hình ảnh cậu bé bị đánh bầm tím ở mông khiến dư luận bức xúc. (Nguồn: Shanghaiist)

Theo lời kể của con trai anh Hu, hôm đó cậu bé đã không hoàn thành bài tập về nhà vì thế thầy Li kéo em vào phòng làm việc của mình, phạt em đứng lên ngồi xuống 400 lần. “Nếu không đếm tới 400 thì thầy sẽ đánh con” - cậu bé nói. Sau đó, thầy Li còn nắm lấy cây chổi quất liên tiếp vào mông em khiến hai cây chổi bị hỏng.

Cậu bé được đưa tới bệnh viện. Tuy vết thương đã lành nhưng vẫn còn nhìn thấy rõ các vết sẹo trên da. Cậu bé cũng đã đi học lại, còn thầy Li bị đình chỉ công tác chờ điều tra.

Anh Hu cho biết anh muốn hai bên tự giải quyết vụ việc mà không cần phải kiện ra tòa. Nhưng hai bên vẫn chưa thống nhất được mức tiền bồi thường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm