Hai cô cậu tắm biển bị cá mập tấn công dã man

Nạn nhân là một bé gái 12 tuổi và một cậu bé 16 tuổi. Bé gái đã bị cắn mất phần cẳng tay và bị thương nặng phần mô mềm ở chân trong khi cậu bé đã bị mất cả phần cánh tay của mình.
Cả hai nạn nhân sau đó đã được trực thăng cứu thương đưa đến bệnh viện trong tình trạng vô cùng nguy kịch sau khi cơ quan địa phương nhận được cuộc gọi lúc 4 giờ 12 phút chiều và tiến hành đưa lực lượng trợ giúp đến.
Một nhân chứng tên Steve Bouser và vợ anh thuật lại rằng khi họ đang thưởng thức kì nghỉ của mình thì họ nghe tiếng hô to: "Vào đi! Lên bờ! Lên bờ!"

"Tôi nhìn thấy một người nào đó mang cô bé vào bờ và mọi người tu lại xung quanh, cố gắng để giúp đỡ".

Mọi người đến để giúp cô bé khi cô bé trong tình trạng máu chảy rất nhiều

Hai địa điểm tại bãi biễn đã diễn ra hai vụ tấn công do cá mập

Anh nói "Nó thật khủng khiếp", nó giống như một "cơn ác mộng ", có rất nhiều máu chảy ra, người ta phải dùng ga rô tạm thời để cầm máu.
Vụ việc thứ hai sau đó đã được báo cáo vào lúc 5 giờ 30 chiều cùng ngày. Đó là trường hợp cậu bé 16 tuổi, ngừoi bị mất một cánh tay và đã được đưa tới một bệnh viện.
Viên thị trưởng Wallace cho biết cô không có thông tin chi tiết nào về trường hợp một trong hai cuộc tấn công, bao gồm những gì diễn ra lúc các nạn nhân ở dưới nước và khoảng cách xa bờ của họ là bao nhiêu. Nhưng có khả năng cả hai nạn nhân đều bị tấn công bởi cùng một con cá mập.
Wallace cho biết các quan chức thành phố sẽ họp vào sáng thứ H tuần tớiai để quyết định xem có nên chính thức đóng cửa bãi biển không.
Wallace cho biết các vụ tấn công do cá mập là hầu như không xảy ra tại bãi biển của thị trấn Oak Island này. Cô cho biết du khách phải nên cảnh giác hơn sau vụ việc.
Một phát ngôn viên thuộc sở cảnh sát địa phương cho biết vào thứ Năm tuần trước (11-06) cũng cho biết đã xảy ra một vụ tấn công do cá mập, nạn nhân là bé gái 13 tuổi tại bãi biễn Ocean Isle cách bãi biễn Oak Island khoảng 30 dặm, khiến chân cô bé bị trầy xướt nhẹ.
Được biết, các bến tàu là một điểm nổi tiếng để câu cá, rất có thể mồi câu chính là tác nhân đã thu hút con cá mập.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm