Hố tử thần nuốt chửng người phụ nữ đang ngủ trên giường

Theo Bưu Điện Hoa Nam Buổi Sáng (SCMP), truyền thông địa phương cho biết một người phụ nữ 45 tuổi ở miền Trung Trung Quốc dường như đã bị một hố tử thần nuốt chửng trong khi đang ngủ trên giường.

Theo ghi nhận từ cổng thông tin Voc.com.cn của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, chồng của người phụ nữ này phát hiện vợ mình mất tích khi ông tới phòng bà vào sáng 24-6. Khi bước vào phòng, ông tá hỏa phát hiện dưới sàn nhà có một cái hố tử thần rộng 3 m2 và vợ ông là bà Chen Jiaoyang, 45 tuổi, cũng không thấy đâu. Cặp vợ chồng này sống ở Shizhuling, một thị trấn thuộc TP Lianyuan vốn cách đây hai ngày.

Căn nhà sụp do mưa lớn tạo ra hố tử thần rộng 3 m2 nuốt chửng người phụ nữ khi bà đang ngủ ở miền Trung Trung Quốc. Ảnh: SCMP

Các nhóm cứu hộ đã triển khai công tác tìm kiếm người phụ nữ mất tích, đào sâu xuống tận 15m nhưng công tác tìm kiếm buộc phải hủy vì điều kiện quá nguy hiểm. Các nhân viên cứu hộ cũng đã sử dụng các thiết bị dò tìm khác nhưng vô ích. Trang thông tin điện tử Voc.com.cncho hay việc đội cứu hộ đào xới khu đất để tìm người phụ nữ mất tích vô tình khiến một phần khác của ngôi nhà bị sụp đổ.

Công tác đào xới tìm người phụ nữ mất tích vô tình khiến một phòng khác bị sụp. Ảnh: SCMP

Một chuyên gia được dẫn lời cho biết phòng của bà Chen Jiaoyang sụp đổ dẫn đến hình thành hố tử thần là do các ngôi nhà trong thị trấn Shizhuling được xây dựng trên đỉnh một mạng lưới các hang động và mạch nước ngầm.

Chính quyền thị trấn sau đó cho biết họ sống ở khu vực đó rất nguy hiểm. Chồng của người phụ nữ mất tích trên, không được nêu danh tính, nói rằng ông ấy nghe thấy một tiếng sập mạng vào sáng 24-6 nhưng cứ tưởng là cây đổ do mưa lớn. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm