Hoàng tử Anh Harry "sắp cưới bạn gái người mẫu"

Hoàng tử Anh Harry "sắp cưới bạn gái người mẫu" ảnh 1

Cặp đôi bị bắt gặp đi cùng nhau hồi tháng 3/2013.

Hoàng tử Harry được ví là tài sản lớn nhất của gia đình hoàng gia: một nam giới độc thân hấp dẫn, lôi cuốn khắp thế giới và giành tình cảm bất kể nơi nào anh đến.

Hồi cuối tuần qua, Hoàng tử Harry đã đến Sydney, Úc, nơi anh nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân địa phương. Cư dân thành phố Sydney đã xếp hàng dài tại bến cảng để gặp tận mắt một trong những quý ông độc thân hấp dẫn nhất thế giới.

Tờ Telegraph của Anh cho hay, Cressida Bonas, bạn gái lâu nay của Harry, cuối cùng đã vượt qua được những e ngại về việc làm dâu trong gia đình hoàng gia và các bạn bè của cặp đôi cho biết đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần.

"Bonas sẽ kết hôn với Harry. Cậu ấy không ngừng nói về gia đình và những đứa trẻ và cô ấy giờ đã quen với chuyện đó. Đám cưới nhiều khả năng sẽ diễn ra trong 2014", một người bạn tiết lộ.

Chuyện Hoàng tử Harry, người sẽ bước sang tuổi 30 vào năm tới, muốn ổn định cuộc sống với Bonas, 24 tuổi, không phải là chuyện bí mật. Người mẫu tóc vàng được cho là đã giành được trái tim của người đàn ông được mệnh danh là "hoàng tử tiệc tùng" và Harry đã có cảm tình ngay với Bonas ngay khi cô em họ, Công chúa Eugenie, giới thiệu hai người với nhau vào tháng 5/2012.

Bonas ban đầu cảm thấy quá trẻ để kết hôn. "Cô ấy đã khóc rất nhiều. Cô ấy còn quá trẻ để lấy chồng và thường sợ Harry suốt ngày nói đến chuyện cưới xin và ổn định cuộc sống", một trong những người bạn của Bonas tiết lộ.

Nhưng Hoàng tử Harry đã tỏ qua quyết tâm. Khi anh này tới phục vụ tại Afghanistan hồi tháng 11 năm ngoái, cặp đôi thường xuyên liên lạc điện thoại trong thời gian Harry xa nhà 4 tháng.

Sau khi Harry trở về, tình cảm của họ trở nên khăng khít, với các buổi đi xem phim cùng nhau và dành thời gian cùng bạn bè.

Hồi tháng 2 năm nay, Hoàng tử Anh Harry và Bonas đã bị bắt gặp có các cử chỉ thân mật tại khu nghỉ mát Verbier ở Thụy Sĩ.

Theo An Bình (Dân trí / Telegraph)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm