Hung thủ 64 tuổi xả súng giết hơn 50 người ở Las Vegas

Cảnh sát trưởng Joseph Lombardo của TP Las Vegas cho biết hiện tại đã có 50 người thiệt mạng và 200 người bị thương. Ông Lombardo xác nhận nghi phạm tên là Stephen Paddock, 64 tuổi, đồng thời khẳng định cuộc điều tra đang diễn ra.

Cảnh sát Las Vegas cũng cho biết các đã tìm thấy người phụ nữ có tên là Marilou Danley vào thời gian diễn ra vụ thảm sát được ghi nhận đi cùng với nghi phạm.

Ít nhất 50 người thiệt mạng và 200 người bị thương sau vụ xả súng. Ảnh: GETTY IMAGES.

Trong khi đó, hãng tin CBS News dẫn lời cảnh sát cho biết nghi phạm là người da trắng, đã về hưu và chưa có tiền án. Nghi phạm không phải là một cựu binh, cảnh sát cho biết thêm. Không có dấu hiệu có tổ chức khủng bố nào đứng sau vụ thảm sát đẫm máu nhất lịch sử nước Mỹ.

Một nguồn tin cho biết lệnh khám xét đã ban bố đối với nhà của nghi phạm ở khu vực Mesquite, tiểu bang Nevada. Cảnh sát cũng đã xác định được chiếc xe mà nghi phạm đã sử dụng. Động cơ của hung thủ hiện vẫn chưa được xác định. NBC News dẫn nguồn tin cho biết nghi phạm không có mối liên hệ với khủng bố.

Vụ xả súng xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 đêm 1-10 (giờ Mỹ, tức 12 giờ 30 trưa giờ VN), ở khách sạn và sòng bạc Mandalay Bay tại Las Vegas, Mỹ nơi đang diễn ra lễ hội âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest. Với số người thiệt mạng là ít nhất 50 người, đây được xem là vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm