Iphone 6 chưa bán xong, Samsung Note 4 chuẩn bị ra mắt

Lượng lớn người sử dụng hàng điện tử ở Hàn Quốc sẽ được nhà sản xuất này ưu ái cho dòng sản phẩm vừa tích hợp những tính năng như một chiếc smartphone, và cũng có những tính năng của một chiếc máy tính bảng. 

Họ cho biết sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng Note 4 vào ngày hôm nay (19-9). Và hôm nay cũng là ngày mà Apple sẽ tung ra thị trường dòng sản phẩm thế hệ mới Iphone 6 của mình.

 Phó chủ tịch điều hành của Samsung đang giới thiệu chiếc Galaxy Note 4 trong ngày ra mắt hôm 3-9-2014 tại Berlin, Đức

“Samsung đã tạo ra loại điện thoại thông minh màn hình lớn Samsung Galaxy Note và chúng tôi chuẩn bị đưa ra dòng sản phẩm thế hệ thứ 4 của mình”, ông Gregory, chủ tịch truyền thong tại Mỹ của Samsung cho biết. 

“Chiếc Galaxy Note 4 sẽ mang đến những trải nghiệm tính tế và công nghệ hiện đại nhất mà người tiêu dùng luôn muốn có trong một chiếc smartphone”.

Samsung cho biết bất cứ ai đặt mua một chiếc Note 4 vào ngày 16-10 sẽ được giảm giá lên đến 200 USD khi mua bất kì dòng sản phẩm smartphone khác của hãng.

Chiếc Note 4 này tự hào vì có màn hình rộng 5.7 inch, độ phân giải cao, camera trước và sau đã được nâng cấp, thời gian sạc pin nhanh, có tích hợp phần mềm “S Pen” để viết, vẽ và sửa trên màn hình cảm ứng.

Trong khi đó, hôm thứ Hai vừa qua, Apple cho biết họ đã nhận được một lượng lớn số đơn đặt hàng cho 2 dòng sản phẩm mới Iphone 6 và Iphone 6 plus. Đã có rất nhiều khách hàng phải chờ đời để được sở hữu chiếc điện thoại màn hình lớn thương hiệu Apple. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm