IS lên kế hoạch tấn công sân bay quốc tế của Mỹ?

Một quan chức hành pháp Liên bang giấu tên tiết lộ rằng sân bay quốc tế Los Angeles đang có nguy cơ bị khủng bố nhưng ông không tiết lộ đó là “vụ mới” hay có liên kết gì với IS không.

Theo hãng tin CNN, cuộc điều tra chống khủng bố lần này được tiến hành ngay khi phong tỏa truyền thông và các thông tin tình báo khác khiến giới quan chức tin rằng âm mưu khủng bố này đang bắt đầu “rục rịch”.

Cục điều tra Liên Bang Mỹ FBI đang lo sợ IS tấn công sân bay của nước Mỹ (Nguồn: Channel News Asia)

Hãng tin CNN cho hay theo tiết lộ nguồn tin từ một quan chức trong FBI, âm mưu khủng bố lần này nhắm vào các khu vực của California và tình hình an ninh ở đó đang được giới quan chức đề cao cảnh giác.

Tổ chức quản lý an ninh vận chuyển (TSA) cũng cảnh báo đến với các cơ quan hành pháp địa phương phải chịu trách nhiệm về an ninh trong khu vực quanh các sân bay trong nước. Mặc dù mối đe dọa này chưa chắc đã xảy đến với ngành hàng không, theo CNN.
CNN cũng cho hay nhiều thành phố ở Mỹ cũng đã siết chặt an ninh nhưng lại không cung cấp thêm thông tin chi tiết. Hiện FBI vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào. Bộ trưởng An ninh Nội địa Mỹ - ông Jeh Johnson cũng từ chối bình luận về thông tin này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm