Kẻ tâm thần đâm chết một bé trai ba tuổi

Người gây ra vụ việc này được cho là một người phụ nữ bị tâm thần khoảng 40 tuổi. Bà ta đã dùng con dao làm bếp để tấn công hai đứa trẻ. Hiện chưa rõ mối quan hệ giữa người phụ nữ này và các nạn nhân, chỉ biết họ sống trong cùng một khu dân cư tại thành phố Bắc Hải, tỉnh Quảng Tây

Bé trai 3 tuổi xấu số đã tử vong tại chỗ còn bé gái được người dân xung quanh đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Người phụ nữ ngay khi bị bắt vẫn tỏ thái độ bình thản, trên tay nắm chặt con dao còn dính máu. 

 Hiện trường một vụ tấn công tại trường học ở Trung Quốc hồi năm 2010 khiến 8 học sinh thiệt mạng

Những năm gần đây, các vụ tấn công trẻ em ở Trung Quốc có dấu hiệu gia tăng. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ những kẻ có vấn đề về thần kinh, bệnh hoang tưởng. Ngày 26-9 vừa qua, cũng tại Quảng Châu, bốn học sinh đã bị sát hại trên đường từ trường về nhà bởi một người đàn ông lạ mặt. Hung thủ sau đó được tìm thấy đã chết trên núi vào đầu tháng 10.

Người dân bày tỏ sự hoang mang của họ đối với tình hình an ninh ở địa phương. Bây giờ, bên cạnh nỗi lo những vụ tấn công đẫm máu theo hình thức khủng bố, người ta còn phải đối phó với sự nguy hiểm phát sinh các chứng bệnh thời đại, trong đó có bệnh tâm thần. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm