Nga:

Kinh hoàng bảo mẫu giết trẻ, rêu rao nhận khủng bố

Nạn nhân là một bé gái có tên Nastya M. Sau khi giết đứa trẻ, nghi phạm đã đi đến một ga tàu điện ngầm. Tại đây, nghi phạm lấy từ trong chiếc túi của mình ra đầu một đứa trẻ bị cắt lìa và bắt đầu hét lên rằng bà đã giết đứa trẻ.

Truyền thông địa phương cho biết lúc đó người phụ nữ mặc trang phục màu đen, xuất hiện gần lối vào ga tàu điện ngầm Oktyabrskoye Pole ở Tây Bắc thủ đô Moscow. Hiện nữ nghi phạm đang bị cảnh sát giam giữ.

Trong một đoạn video được lan truyền trên mạng, người phụ nữ này hét lớn: "Sự tàn lụi của thế giới sắp đến. Tôi chính là sự chết chóc. Tôi ghét dân chủ. Tôi là một kẻ khủng bố".

Nghi phạm nói rằng bà đã bị "nguyền rủa" và "tiêu diệt rất nhiều lần". "Tôi là kẻ đánh bom tự sát . Tôi sắp chết. Sự kết thúc của thế giới ...".

Kinh hoàng bảo mẫu giết trẻ, rêu rao nhận khủng bố ảnh 1
Hình ảnh được chụp lại từ video cho thấy người phụ nữ đang cầm trong tay đầu một đứa trẻ. (Ảnh: SCMP)

Một nhân chứng tên Artur Manzhesov nói với RT rằng ông không thể tin được đầu đứa trẻ trong tay người phụ nữ là thật. “Tôi thấy cô ấy xuất hiện với chiếc đầu bị cắt lìa trong tay mình. Tôi nghĩ đó hẳn là giả”.

Ủy ban Điều tra Nga sau đó cho biết lực lượng cứu hộ đã phát hiện phần thân của một đứa trẻ khoảng chừng ba hoặc bốn tuổi sau khi dập tắt đám cháy trong một căn hộ ở Moscow. Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy nghi phạm là một người giữ trẻ sinh năm 1977 và là công dân của một "nước Trung Á".

Ủy ban Điều tra trên cho hay nghi phạm đã nhân lúc cha mẹ đứa trẻ rời khỏi căn hộ rồi giết đứa trẻ và đốt căn hộ. Người mẹ đứa trẻ bị giết đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh sau khi biết tin. Hiện vẫn chưa rõ động cơ gây án của bảo mẫu áo đen này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm